Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa

Thời gian livestream của Rosé bắt đầu từ lúc 0h (giờ địa phương) tới hơn 1h (giờ địa phương) nhưng có tới gần 5 triệu người xem cùng một lúc.

Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-1
Khi bước sang ngày 11/2, cái tên Rosé đã bất ngờ lọt top trending trên Twitter và top 1 tìm kiếm trên Google. Nữ thành viên của Blackpink đã khiến cộng đồng người hâm mộ đã có một đêm không ngủ khi "thả thính" trên Instagram rằng sẽ livestream giao lưu cùng fan.
Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-2
Thời điểm này tại Hàn Quốc, dịch covid vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng chính vì vậy các idol không xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc cũng như hoạt động quảng bá. Idol thường dành những phút ngắn ngủi để livestream chào hỏi khán giả vì thế mặc dù đã khuya (theo giờ địa phương) nhưng các fans của Rosé vẫn quyết thức bằng được để chờ thần tượng.
Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-3
Mặc dù đã lấy quyết tâm rằng sẽ phá kỷ lục livestream (trong vòng 7h liên tục) trên 1 trang mạng xã hội nhưng Rosé cũng đành kết thúc màn gặp gỡ online của mình trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ với lý do sợ fan phải thức khuya. Thời gian livestream của Rosé bắt đầu từ lúc 0h (giờ địa phương) tới hơn 1h (giờ địa phương) nhưng có tới gần 5 triệu người xem cùng một lúc. Và trong suốt khoảng thời gian livestream, gần 5 triệu người đã theo dõi nữ idol ngồi gấp giấy và thực hiện mukbang.
Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-4
Không thể phủ nhận sức nóng của cái tên Rosé ngày càng mãnh liệt. Từ một thành viên được cho là kém nổi tiếng và không có nhiều fan so với các thành viên khác trong nhóm Blackpink, Rosé đã dần thu hút được khối lượng người hâm mộ khổng lồ, thậm chí nhiều non-fan cũng bày tỏ sự yêu thích đối với Rosé trong những video khảo sát của báo chí Hàn Quốc.

Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-5
Cái tên Rosé còn được nhắc tới nhiều hơn nữa khi thông tin về dự án solo của cô đã dần được ấn định. Mới đây nhất, phía công ty chủ quản YG đã chính thức lên tiếng xác nhận, album solo đầu tay của cô gái sinh năm 1997 này sẽ được phát hành trong tháng 3/2021. Ca khúc nằm trong album mang tên "Gone" cũng đã được nữ ca sĩ trình diễn trong concert online của nhóm vào cuối tháng 1 vừa qua và đã mang về những dấu hiệu tích cực.

Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-6
Trong mỗi bài phỏng vấn, Rosé thường nhắc tới cơ hội được trình diễn tại sân khấu Coachella, "bông hồng nước Úc" cho biết đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô. Nó đánh dấu một bước đường mới, một sân chơi mang đẳng cấp quốc tế và là mơ ước từ bấy lâu của cô.
Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-7
Và cũng chính nhờ những màn trình diễn tại đại nhạc hội này đã giúp cho tên tuổi của Rosé được nhiều khán giả ngoại quốc biết tới.

Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-8
Nhan sắc và sự nghiệp ngày một lên hương, không ngạc nhiên khi Rosé rơi vào tầm ngắm của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-9
Cô đã trở thành nàng thơ, đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của nhãn hàng thời trang cao cấp YSL. Trước Rosé, chưa từng có ai được YSL công nhận danh xưng "đại sứ toàn cầu" trong suốt lịch sử phát triển của thương hiệu này.
Gần 5 triệu người thức đêm chỉ để xem Rosé Blackpink... ăn bánh và uống sữa-10
Cô em nhà BlackPink cũng là một trong những gương mặt được kỳ vọng của năm 2021 với rất nhiều dự án riêng như album solo và kênh youtube cá nhân.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rose-blackpink-thu-hut-gan-5-trieu-nguoi-xem-livestream-chi-vi-ngoi-an-ban-uong-sua-n-251578.html

Rosé BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất