Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp 'chà' sàn nhà

Rosé đã lăn lộn dưới sàn nhà trong MV nhóm nhưng đến MV solo sắp ra mắt vẫn không thoát khỏi kiếp lăn lê bò toài.

Trong khi Blinks (tên Fandom của BlackPink) đang háo hức chờ ngày được thưởng thức livestream concert của thần tượng, thì YG bất ngờ đánh úp bằng teaser về ca khúc mới của Rosé vào 0h ngày 26/1 theo giờ địa phương.

YG "quăng bom" một cách nhanh gọn lẹ, teaser cho ca khúc solo của Rosé chỉ vỏn vẹn 33 giây và không hề có tựa đề ca khúc mới, thậm chí tiêu đề cho video này trên Youtube còn là Coming soon khiến người hâm mô còn nói vui: "Có khi tên bài là Coming soon luôn quá". Sau 6 tiếng phát hành MV đã được hơn 5 triệu view và 1,6 triệu lượt thích.

Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-1

33s teaser là hình ảnh một cô gái thất tình, vật vã với câu chuyện tình yêu tan vỡ. Phân cảnh diễn tả sự cô đơn khi chỉ có một mình Rosé trên bàn ăn tối với ly rượu và khuôn mặt thất thần. Mặc dù không mang tới nhiều nội dung nhưng cũng đủ để người hâm mộ "khóc thét" bởi gương mặt đẹp hút hồn của Rosé. 

Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-2

Các bài đăng về ca khúc debut solo của Rosé trên những trang chia sẻ thông tin Kpop cũng nhận về phản hồi tích cực.

Người hâm mộ BlackPink có thể dễ dàng nhận thấy mối liên kết giữa ca khúc solo của Rosé và Lovesick Girls qua hình ảnh chiếc bồn tắm dính đầy sơn.

Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-3
Hình ảnh Rosé trong chiếc bồn tắm ở "Lovesick Girls"
Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-4
Chiếc bồn xuất hiện một lần nữa trong ca khúc solo

Các fans nhanh chóng vạch ra đây là một "thuyết âm mưu". Rosé đã không còn mắc kẹt trong bồn tắm, cô đã thoát khỏi những nỗi buồn. Hình ảnh bông hoa hồng rực cháy cũng mang ý nghĩa ẩn dụ, cô gái ngây thơ ngày xưa đã chết.

Hai câu hát duy nhất trong teaser càng củng cố niềm tin về thuyết âm mưu này: "All my love is gone. Now you're dead and gone"  (Tình cảm em dành cho anh đã hết. Giờ đây bóng hình anh đã chết, phai mờ).

Tuy nhiên đó vẫn chỉ là phỏng đoán từ người hâm mộ, câu trả lời chỉ được hé lộ khi MV chính thức được trình làng.

Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-5Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-6

Nhan sắc ngày càng thăng hạng nhưng Rosé vẫn không thoát khỏi kiếp lăn lê bò toài trong cả MV nhóm lẫn MV solo. Từ Playing with fire tới If it’s your last đến Lovesick Girl và tiếp tục "lăn lộn" dưới sàn nhà trong sản phẩm cá nhân.

Phải chăng đạo diễn MV đang chiều lòng Rosé khi cô từng phát biểu rằng muốn thử sức với những cảnh quay.

Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-7
Rosé tiếp tục lăn lê trên sàn nhà trong sản phẩm solo
Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-8Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-9Nhan sắc thăng hạng nhưng Rosé BlackPink vẫn không thoát khỏi kiếp chà sàn nhà-10
Ở các sản phẩm chung với nhóm cô nàng cũng đã phải "chà sàn" không ít lần.

Ca khúc mới của Rosé sẽ chính thức được trình diễn trong concert của BlackPink vào ngày 31/1 sắp tới. Album solo và MV ca khúc chủ đề dự kiến sẽ được phát hành vào giữa tháng 1, YG cho biết: "Đây sẽ là bài hát khai thác được chất giọng ngọt ngào và giàu tình cảm của Rosé. Ca khúc này sẽ là một thể loại nhạc hoàn toàn khác so với âm nhạc của BlackPink".

Quốc Vinh
Theo VietNamNet


Rosé

Tin tức mới nhất