Rosé hóa thân thành 'nàng thơ' với 5 kiểu tóc cực xinh

Chị em nếu muốn F5 diện mạo có thể tham khảo những kiểu tóc xinh như ''nàng thơ'' của Rosé.

Tóc buộc nửa

Kiểu tóc này trông đơn giản nhưng lại tạo được sức hút rất lớn khiến tổng thể gương mặt Rosé thêm phần khả ái. Mỹ nhân BLACKPINK thường có thói quen buông xõa 2 lọn tóc trước mặt thêm phần trẻ trung.

Bí quyết này cũng mang đến cảm giác gương mặt thanh thoát hơn. Các nàng có thể thay đổi thành kẹp nơ, kẹp càng cua để kiểu tóc đa dạng.

Rosé hóa thân thành nàng thơ với 5 kiểu tóc cực xinh-1

Tóc tết bím dễ thương

Rosé thường xuyên diện kiểu này từ hè sang đông. Kiểu tóc tết giúp gương mặt nữ idol trông dễ thương, trẻ trung hơn hẳn. Người đẹp BLACKPINK cũng sáng tạo nhiều kiểu tóc tết khác nhau từ tết tóc đuôi tôm, tết tóc 2 bên, tết tóc lệch...

Đặc biệt cô nàng không thích tết bím tóc quá chặt mà thường lơi lỏng ở phần đầu, buông xõa vài lọn tóc mang đến vẻ đẹp nữ tính.

Rosé hóa thân thành nàng thơ với 5 kiểu tóc cực xinh-2

Tóc đeo bờm

Vẫn giữ được vẻ đẹp thướt tha của tóc xõa nhưng tăng thêm phần tươi mới, sang chảnh cho phong cách chính là tóc đeo bờm. Lựa chọn quen thuộc của Rosé thường là bờm đen, có thiết kế đơn giản để hài hòa với mái tóc nhuộm màu vàng kim của cô.

Rosé hóa thân thành nàng thơ với 5 kiểu tóc cực xinh-3

Tóc buộc đuôi ngựa

Như nhiều quý cô khác, Rosé cũng ưa chuộng kiểu tóc buộc đuôi ngựa cơ bản. Nhờ mái tóc dài và dày, Rosé toát lên vẻ lãng mạn, kiêu sa khi diện tóc buộc đuôi ngựa.

Với kiểu tóc này, Rosé vẫn áp dụng chiêu bài quen thuộc là thả vài lọn tóc mái, chi tiết nhỏ nhưng luôn giúp tóc đuôi ngựa dễ chinh phục hơn.

Rosé hóa thân thành nàng thơ với 5 kiểu tóc cực xinh-4

Tóc búi messy

Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt. Với quý cô thời trang như Rosé thì cũng không thể bỏ qua. Tóc búi messy đem đến sự phóng khoáng, trẻ trung, làm bừng sáng gương mặt. Bên cạnh đó, với độ rối bời vừa đủ, tóc búi messy không chỉ hợp đi chơi mà diện đi làm hay đi du lịch đều cực ''ổn áp''.

Rosé hóa thân thành nàng thơ với 5 kiểu tóc cực xinh-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-hoa-than-thanh-nang-tho-voi-5-kieu-toc-cuc-xinh-n-321729.html

Rose black pink Rosé tóc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao