Rốt cuộc thì đàn ông môi trái tim có điểm gì mà khiến con gái say như điểu đổ đến vậy?

Theo nhân tướng học, đàn ông môi trái tim có rất nhiều đặc điểm tướng số vượng phát, tương lai tươi sáng và được phụ nữ theo đuổi rất nhiều.

Tài ăn nói hoạt bát, các mối quan hệ xã giao tốt

Người đàn ông sở hữu đôi môi trái tim là người ăn nói giỏi giang, hoạt bát thậm chí vô cùng khéo léo. Họ thường không bao giờ nói lời ác ý hay khiến người khác tổn thương. Nhờ vậy trong xã hội, người này có rất nhiều mối quan hệ tốt, giúp ích cho họ trong cuộc sống cũng như công việc.

Với người làm ăn kinh doanh, đây sẽ là lợi thế số 1. Họ không bao giờ sợ không lôi kéo được khách và chắc chắn họ sẽ có được những thành quả tốt, có nhiều cơ hội  lên lãnh đạo. Đừng hỏi vì sao con gái thích những người như thế này vì con gái yêu bằng tai mà.

Thông minh, giỏi giang

Một người có tài ăn nói lại thêm phần thông minh, giỏi giang, tài trí trong công việc nữa thì gần như hoàn hảo. Cơ hội thăng quan tiến chắc nằm trong bàn tay họ. Chỉ cần cố gắng thể hiện hết năng lực của mình cho cấp trên thấy thì vị trí tốt sẽ là của bạn.

Đàn ông thông minh, giỏi giang là đích đến của chị em phụ nữ nên đừng hỏi vì sao con gái vây quanh họ quá nhiều nhé. 

Thăng tiến trong sự nghiệp

Người đàn ông có tướng môi hình trái tim ngoài những ưu thế về ngoại giao, ăn nói, thông minh còn có khả năng nắm bắt công việc rất tốt. Họ có tài thì ắt có khả năng lên sếp và không có lý do gì cơ hội thăng tiến không nằm trong tay họ. Theo xem tướng mạo phương đông, người sở hữ môi trái tim nếu là nam sẽ là người cực kì có tướng làm quan, tương lai sẽ làm lãnh đạo, không lo về tiền bạc, điều hành nhiều người dưới quyền.

Chung thủy, hết lòng vì gia đình

Những người có tài, thông minh, trí tuệ lại làm lãnh đạo sẽ có được nhiều cô gái theo đuổi nhưng có một đặc điểm, họ hết sức chung tình. Họ luôn mang đến cho con gái sự yêu thương, gần gũi, ai cũng phải say mê họ nhưng không vì thế mà người này ngoại tình, lăng nhăng.

Một khi đã có gia đình rồi thì họ sẽ hết lòng chăm sóc, yêu thương chiều chuộng. Sự quan tâm ấm áp của họ dành cho người mình yêu khiến trái tim bao cô nàng say như điếu đổ. Ai lấy được người có tướng này làm chồng chắc hẳn sẽ hạnh phúc viên mãn. 

Tuy nhiên, người phụ nữ cũng nên biết cách lưu giữ tình yêu đẹp, ôn hoàn, nhu mì, hết lòng vì gia đình thì mới nhận được sự đối đãi thực sự chân tình của đàn ông. Đàn bà mà nông nổi, cáu giận sẽ làm hôn nhân rạn nứt.

Có được người đàn ông tướng môi trái tim này thì phải giữ cho thật chặt nhé chị em! Là "báu vật" đó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-co-moi-hinh-trai-tim-n-160373.html

bói tướng xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất