Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường

Khoe ảnh mặt mộc, BB Trần nhận về vô số bình luận hài hước.

Rũ bỏ hình tượng giả gái, cách đây vài giờ BB Trần hào hứng chia sẻ tấm ảnh "là chính mình" trên Fecebook. Trong ảnh, cựu trưởng nhóm BB&BG để ngực trần. Đặc biệt, anh không hề trang điểm và tự tin khoe chụp bằng camera thường.

Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường-1
BB Trần khoe mặt mộc.

Khoảnh khắc mới đây của người tình Quang Lâm thu hút gần 20 nghìn lượt cảm xúc. Dưới bài viết, BB Trần nhận "cơn mưa" lời khen đẹp bất chấp dù không dùng app chỉnh ảnh.

Có người hài hước thổ lộ với nam diễn viên hài: "Đây là hình ảnh đã chạm đến trái tim tôi. Các lông mày dạng lá, giờ cảm xúc vẫn vậy, duyên không để đâu cho hết".

Bên cạnh đó, không ít người nhận xét BB Trần ngày càng gầy. Trước những bình luận của mọi người, cây hài họ Trần khiêm tốn: "Lỗ chân lông to như ổ quạ mà đẹp gì".

Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường-2Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường-3
Để combo ngực trần, mặt mộc "lên sóng", BB Trần vẫn được hết lời khen ngợi.

Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường-4
So với hình ảnh đã qua chỉnh sửa hay trang điểm đúng là không bằng được, nhưng người hâm mộ vẫn thích thú với gương mặt mộc của BB Trần hơn.

Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường-5
Đây không phải lần đầu tiên fan phải trầm trồ trước mặt mộc của BB Trần. Trước đó, khi tham gia gameshow "Running Man" - "thánh chơi dơ" từng bị chụp lén khoảnh khắc khi vừa mới ngủ dậy.

Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường-6Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường-7
Đẹp thì có đẹp thật nhưng BB Trần từng không ít lần bị bóc mẽ trình photoshop non tay. Bởi vậy, hình ảnh chụp một lần đăng luôn của nam diễn viên mới đây được cho là giải pháp an toàn để tránh bị "super soi".

Rũ bỏ hình tượng giả gái, BB Trần để ngực trần khoe mặt mộc đẹp bất chấp camera thường-8
Vì đam mê k​​​​​éo vòng ba to thêm mà BB Trần đã biến cánh tay như dị tật đến hàng rào sắt cũng phải cong.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-khoe-mat-moc-bang-camera-thuong-n-201648.html

BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao