Kéo vòng ba siêu to đến nỗi biến cánh tay như dị tật, BB Trần bị bóc trình photoshop 'còn non và xanh lắm'

Chỉ vì muốn có vòng ba "siêu to khổng lồ" mà BB Trần khiến hàng rào sắt bị bẻ cong, cánh tay dị dạng.

Vẫn biết từ trước đến nay, BB Trần được mệnh danh là "thánh" giả gái đẹp chẳng thua kém mỹ nhân Việt nào. Mới đây, cựu trưởng nhóm BB&BG tiếp tục khiến fans trầm trồ khi khoe hình ảnh hóa thân thành con gái trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam diễn viên họ Trần diện váy hồng bó sát, đầu đội tóc giả tạo dáng uốn éo bên cột sắt.

Kéo vòng ba siêu to đến nỗi biến cánh tay như dị tật, BB Trần bị bóc trình photoshop còn non và xanh lắm-1
Khoe ảnh giả gái xinh đẹp...

Đính kèm hình ảnh xinh đẹp, BB Trần hào hứng nhận: "Cô gái vàng của làng thể thao". Hàng trăm bình luận ngợi khen vẻ đẹp khi giả gái được gửi đến nam diễn viên hài. Tuy nhiên, có người lại soi ra chi tiết sai thật sai trong hình ảnh giả gái lần này của anh.

Kéo vòng ba siêu to đến nỗi biến cánh tay như dị tật, BB Trần bị bóc trình photoshop còn non và xanh lắm-2
... BB Trần để lộ trình sửa ảnh "còn xanh và non lắm".

Có lẽ vì chưa ưng ý nên BB Trần đã nhờ cậy photoshop, phù phép để tăng thêm độ căng tràn và quyến rũ cho vòng ba. Thế nhưng, chỉ vì trình chỉnh ảnh còn non tay mà cựu trưởng nhóm BB&BG đã khiến hàng rào sắt phía sau bị bẻ cong, cánh tay thì dị dạng chỗ to ra chỗ lõm vào.

Trước đó, BB Trần cũng từng bị Ngô Kiến Huy bóc mẽ trình photoshop. Cụ thể vào hồi đầu tháng 7, cây hài họ Trần khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi thả nhẹ một tấm hình phanh áo khoe body cuồn cuộn, múi nào ra múi nấy. Đính kèm hình ảnh, BB Trần cho biết đó là thành quả sau 2 tháng tập luyện.

Kéo vòng ba siêu to đến nỗi biến cánh tay như dị tật, BB Trần bị bóc trình photoshop còn non và xanh lắm-3
Bị nghi ngờ dùng tiểu xảo khoe cơ bụng bằng việc để ảnh màu đen trắng...

Kéo vòng ba siêu to đến nỗi biến cánh tay như dị tật, BB Trần bị bóc trình photoshop còn non và xanh lắm-4
... BB Trần lập tức tung ảnh có màu nhưng vẫn khiến nhiều người hoang mang.

Trái với những bình luận khen ngợi, BB Trần lại nhận về cả "rổ" hoài nghi. Trước những nghi ngờ, anh phải minh họa bằng một tấm ảnh khác có màu và phân bua: "Làm gì có ai vẽ hay dùng app mà cơ méo mó thế này, bớt đi mấy gái ơi".

Sau đó Ngô Kiến Huy vào nhận xét thẳng: "Nếu 2 tháng mà em chỉnh photoshop được vầy thôi thì hơi yếu rồi, phải chỉnh lên như anh Lý Đức luôn kìa". Danh hài Hữu Tín ngỏ ý với BB Trần: "Chỉ anh phần mềm".

Kéo vòng ba siêu to đến nỗi biến cánh tay như dị tật, BB Trần bị bóc trình photoshop còn non và xanh lắm-5
Dù không biết cơ bụng của BB Trần có là đồ giả giống bộ ngực siêu to khổng lồ hay không nhưng rõ ràng so với thời điểm thi "Vietnam's Next Top Model 2015", hình thể của BB Trần đã được cải thiện khá nhiều.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-bi-boc-me-trinh-photoshop-con-xanh-va-non-n-192530.html

BB Trần photoshop

Tin tức mới nhất