Rũ bỏ hình tượng soái ca, Hứa Vĩ Văn đi bán sữa đậu nành và lép vế trước vợ

'Chạy đi rồi tính' là một trong những bộ phim Việt đáng xem nhất trong thời gian tới khi có sự tham gia của Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x.



Kịch bản phim ‘Chạy đi rồi tính’ do chính tay hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito chắp bút. Bộ phim là câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng mang nhiều thông điệp về gia đình và hành trình tìm kiếm hạnh phúc của người phụ nữ đã có gia đình. Chuyện phim là một cuộc chạy trốn gói gọn trong hai ngày cận kề Tết, kể về câu chuyện của nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh (Diễm My 9X đóng) cùng chồng là anh chàng bán sữa đậu nành Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) và bé Subin, đứa con trai lém lĩnh đang tuổi dậy thì do diễn viên nhí Trọng Khang thủ vai.

 

Vào ngày hôm qua, buổi showcase của bộ phim đã được diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các diễn viên chính:

 

Hứa Vĩ Văn lấy cảm hứng cho vai diễn từ chính bố ruột của mình. Ngoài ra, anh tự tay chăm sóc em trai của mình từ nhỏ đến lớn như một người bố đối với con trai. Chính vì thế, vai diễn này đối với nam diễn viên không khó để thể hiện. Theo đó, Trọng Khang cho biết, bố Hứa Vĩ Văn là một người cha vô cùng chu đáo, cả trong phim lẫn ngoài đời. 

Vai diễn Phương Trinh là một trải nghiệm thú vị của Diễm My trong sự nghiệp diễn xuất khi phải vào vai một người phụ nữ mang nhiều tham vọng, khát khao nổi tiếng đến mức bỏ rơi chồng con để mải mê đeo đuổi hào quang. Hành trình bất đắt dĩ mà cô cùng gia đình vướng phải là cơ hội để cô có dịp nhận ra đâu mới là hạnh phúc đích thực của mình.

Đạo diễn Namcito cho biết cả đoàn phim đã tốn cả triệu tiền cơm chỉ cho mỗi cảnh quay nhân vật Elizabeth Phương Trinh hất đổ mâm cơm trên bàn ăn. Lý do là vì Diễm My 9X đóng mãi không đạt. Tuy nhiên, nhờ bị cả đoàn phim gây áp lực, Diễm My đã hoàn thành cảnh quay này một cách xuất thần. 

Duy Khánh có mối quan hệ khá thân với Trấn Thành. Vì vậy, khi bị hỏi khó "Lần này phim Chạy đi rồi tính và phim của Trấn Thành ra rạp cùng ngày, em sẽ theo ai"? Nam diễn viên "Cô giáo Khánh" bối rối một lúc rồi trả lời: "Tất nhiên là phim của mình thì mình phải theo rồi. Các bạn ơi, nhớ cổ vũ cho phim thật nhiều để thắng phim kia nha". Lời kêu gọi dễ thương của anh khiến khách mời đều bật cười. 

Diễn viên Diệu Nhi cho biết thế mạnh của cô là hài sân khấu, vì vậy, khi bị đạo diễn bắt diễn vai nghiêm túc mà vẫn phải làm khán giả cười, cô đã vò đầu bứt tai liên tục. 

Với sự đầu tư về bối cảnh, bộ phim được quay trên 10 bối cảnh trải dài khắp các tỉnh miền Nam. Phần âm nhạc do nhà soạn nhạc nổi tiếng Christopher Wong (Mỹ) đảm nhận. Ngoài ra, để mang lại cho khán giả những hình ảnh độc đáo và chất lượng, hai đạo diễn đã mạnh dạn đầu tư kỹ xảo CGI cho một số cảnh quay đặc biệt.
 

Đạo diễn – Nhà sản xuất Namcito hứa hẹn: “Chạy đi rồi tính là bộ phim sẽ làm hài lòng khán giả bởi một hỗn hợp được nêm nếm vừa vặn, đúng bài bản của thể loại phim hài hành trình với đủ khẩu vị: từ hành trình đuổi chạy hồi hộp, giật gân, đến những tình huống hài hước "cười bung nắp não" và không thể thiếu những phút lắng lại đầy tính nhân văn về tình cảm gia đình.”

Phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito từng thành công với tác phẩm điện ảnh ‘Gái già lắm chiêu’đã được trình chiếu đầu năm 2016. Bộ phim đã thu được doanh thu khá cao (38 tỷ) đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và báo giới lẫn khán giả yêu phim ảnh. Không nghĩ ngơi quá lâu, vào giữa năm 2016, hai đạo diễn đã công bố tiếp tục cùng nhau sản xuất phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ theo thể loại hài hành trình.

‘Chạy đi rồi tính’ mang thông điệp về tình cảm gia đình, tình yêu của cha mẹ dành cho con cái, là bộ phim rất phù hợp để dành cho cả gia đình đi xem vào dịp Tết 2017

 

 

Trailer phim.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


Hứa Vĩ Văn chạy đi rồi tính Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao