Rủ 'gấu' hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá 'siêu rẻ' ở Sài Gòn

Nếu là học sinh, sinh viên và muốn có một ngày hẹn hò 8/3 sang chảnh mà giá cả phải chăng thì những quán beefsteak này là sự lựa chọn cho bạn.

Le Steak

Le Steak là quán ăn rất thích hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Không gian của quán ấm cúng, yên tĩnh phù hợp cho việc vừa ăn vừa cho trò chuyện của các cặp đôi.

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-1Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-2
(Ảnh: FB Le Steak)

Nhìn vẻ ngoài của quán nhiều người sẽ nghĩ đồ ăn của quán sẽ rất đắt, nhưng thực tế so với chất lượng của phần beefsteak ở đây thì mức giá là hợp lý.

Không chỉ được đánh gia cao về chất lượng món ăn, mà ngay từ công đoạn decor cho món ăn đã khiến thực khách vô cùng hài lòng. Nên đây chắc chắn là điểm đến thích hợp cho tất cả mọi người.

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-3Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-4
(Ảnh: FB Le Steak)

Địa chỉ: 221 Nguyễn Công Trứ, Q.1

Vinbee Steak

Rất nhiều lời khen ngợi từ người sành ăn Sài Gòn dành cho Vinbee Steak. Quán có món beefsteak chuẩn vị với thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ và Úc, chính vì vậy mà miếng thịt mềm, thơm ngon hệt như phong cách châu Âu vậy.

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-5
(Ảnh: @vinbeesteak)

Vinbee Steak không quá sang chảnh nhưng khung cảnh hữu tình, hai sắc màu xanh đỏ hòa quyện cùng nhau trở nên ấm áp và phong cách.

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-6Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-7
(Ảnh: @vinbeesteak)

Địa chỉ: 220/64 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp.

Mr.Bistek

Nổi tiếng nhất tại Mr.Bistek là món bò đốt rượu, chỉ tầm 150.000 đồng cho 200gr thịt bò thường và tầm 170.000 đồng cho bò Úc.

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-8
(Ảnh: @9493.corner)

Không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà bạn và người thân còn được “mãn nhãn” với phần trình diễn bò đốt đầy ấn tượng - đây chắc chắn sẽ là một bữa ăn khó quên cho dịp 8/3 này.

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-9Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-10
(Ảnh: FB Mr.Bistek)

Điều ấn tượng với thực khách đến đây đó là thịt bò được ướp gia vị rất hợp khẩu vị của người Việt, làm miếng thịt trở nên ngon, mềm, ăn kèm với bánh mì quả thật là tuyệt vời.

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-11
(Ảnh: FB Mr.Bistek)

Địa chỉ: 115A Trần Bình Trọng, P.2, Q.5

Quán ăn Ciao Vợ Đẹp

So với mặt bằng chung các quán khác thì Ciao Vợ Đẹp không được đánh giá là quá rẻ. Nhưng bù lại chất lượng món ăn được đánh giá cao cùng không gian ấm cúng, xinh xắn, thích hợp để hẹn hò lãng mạn cùng người phụ nữ của bạn.

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-12
Mì sợi đen với nước sốt Mexico (Ảnh: @ciaovodep.restaurant )

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-13
(Ảnh: @ciaovodep.restaurant )

Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-14
Rủ gấu hẹn hò 8/3 với 4 quán beefsteak có giá siêu rẻ ở Sài Gòn-15
(Ảnh: @ciaovodep.restaurant )

Địa chỉ: 10 Cao Bá Nhạ, Q.1

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-gau-hen-ho-83-voi-4-quan-beefsteak-co-gia-sieu-re-o-sai-gon-n-253751.html

quán ngon sài gòn Sài Gòn

Tin tức mới nhất