Rumor HLV 'Thanh Xuân Có Bạn 3': Lisa vẫn góp mặt, học trò nay ngang hàng thầy

Dù mới chỉ là tin đồn nhưng cái tên Lưu Vũ Hân xuất hiện trên hàng ghế HLV đã lập tức gây tranh cãi.

Sau thành công vang dội của Thanh Xuân Có Bạn 2, mùa 3 ngay sau đó đã lên kế hoạch khởi động, tuyển chọn dàn thí sinh mới.

Khác với mùa 2 với nhóm nữ thì mùa 3 này Thanh Xuân Có Bạn được sản xuất với mục tiêu tạo ra boygroup và đến thời điểm hiện tại chương trình đã thành công mang về nhiều thí sinh ưu tú nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Rumor HLV Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa vẫn góp mặt, học trò nay ngang hàng thầy-1
Đội hình The9 sau Thanh Xuân Có Bạn 2

Bên cạnh dàn trai đẹp, thông tin về các huấn luyện viên tham gia mùa 3 cũng đang được dân mạng rần rần tìm hiểu.

Đến nay đã có khá nhiều tin đồn về huấn luyện viên, trong đó Lisa là nhân vật được gọi tên nhiều nhất với không ít rumor cho hay cô sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí dance mentor, trong khi những HLV còn lại sẽ bị thay đổi toàn bộ.

Rumor HLV Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa vẫn góp mặt, học trò nay ngang hàng thầy-2

Rumor HLV Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa vẫn góp mặt, học trò nay ngang hàng thầy-3
HLV Thanh Xuân Có Bạn 2

Mới đây một “tin dưa” khác lại xuất hiện khiến khán giả đứng ngồi không yên khi có sự xuất hiện của Lưu Vũ Hân, cựu thí sinh Thanh Xuân Có Bạn 2 và dành được suất debut với điểm số cao nhất – center của The9.

Rumor HLV Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa vẫn góp mặt, học trò nay ngang hàng thầy-4

Rumor cho hay dàn HLV năm nay sẽ bao gồm PD Lý Vũ Xuân, HLV thanh nhạc Lý Vinh Hạo, HLV Rap Phan Vỹ Bá, HLV nhảy Lisa, HLV phụ trợ Lưu Vũ Hân và trong quá trình ghi hình sẽ xuất hiện thêm nhiều khách mời khác.

Rumor HLV Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa vẫn góp mặt, học trò nay ngang hàng thầy-5

Nếu như những cái tên chuyên môn đầy mình như Lý Vũ Xuân, Lý Vinh Hạo, Phan Vỹ Bá và Lisa được khán giả mong chờ xác nhận góp mặt trong chương trình thì Lưu Vũ Hân lại gây tranh cãi kịch liệt.

Nhiều netizens cho rằng học trò Lisa chưa đủ tầm cũng như trình độ để huấn luyện bất kỳ thí sinh nào, bởi trước khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn dù đã debut nhưng không hề được quan tâm. Ngoài ra thời điểm tính từ khi ra mắt cùng The9 sau chương trình cũng quá ngắn, chỉ mới chính thức có sản phẩm debut vào tháng 8.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phản đối sự xuất hiện của Lưu Vũ Hân mà thay vào đó nhiều fan và netizens đều lên tiếng bảo về nữ Idols bởi đây dù sao cũng mới chỉ là tin đồn, mà nếu có là thật thì Lưu Vũ Hân cũng chẳng có gì không xứng khi hội tụ đầy đủ loạt kỹ năng vượt trội.

Rumor HLV Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa vẫn góp mặt, học trò nay ngang hàng thầy-6Rumor HLV Thanh Xuân Có Bạn 3: Lisa vẫn góp mặt, học trò nay ngang hàng thầy-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-don-ve-hlv-thanh-xuan-co-ban-3-hoc-tro-lisa-gay-tranh-cai-n-247442.html

Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất