Rùng mình cảnh bác sĩ bắt kiến kiếm ăn trong… tai bệnh nhân

Một bệnh nhân ở Hải Dương đã đến khám bác sĩ vì không hiểu vì sao trong tai của mình rất khó chịu. Bác sĩ sau khi thăm khám đã tá hỏa khi phát hiện ra một con kiến to đang "mò mẫm" kiếm ăn trong tai bệnh nhân này.


Rùng mình cảnh bác sĩ bắt kiến kiếm ăn trong… tai bệnh nhân

Trước đó, người bệnh giấu tên đã nghi ngờ có côn trùng lạ chui vào tai nhưng không sao đuổi ra được dẫn đến rất khó chịu.

Rùng mình cảnh bác sĩ bắt kiến kiếm ăn trong… tai bệnh nhân-1
Con kiến "lang thang" trong tai người bệnh.

Trong cảnh quay qua ống soi tai được bác sĩ đăng tải, một con kiến đang bỏ lổm ngổm trong tai người bệnh để… tìm kiếm thức ăn và dứt khoát không chịu bò ra bên ngoài.

Bác sĩ tên Hoạt, người đã trực tiếp xử lý ca bệnh cho biết, con kiến cố gắng xoay sở trong ống tai của bệnh nhân để tìm kiếm thức ăn.

Ngay sau khi xác định được con kiến chính là nguyên nhân khiến bệnh nhân khốn khổ, bác sĩ Hoạt đã sử dụng một chiếc nhíp chuyên dụng để đuổi con kiến ra khỏi tai của bệnh nhân.

Ngay chính người bệnh cũng vô cùng ngạc nhiên và không hiểu vì sao nó lại có thể "định cư" tạm thời trong tai của mình như vậy.

"Làm thế nào mà nó có thể bò vào tai của tôi?", người bệnh cho biết.

Rất may là con kiến chỉ mới bò loanh quanh… tìm thức ăn và đã bị bắt ra bên ngoài trước khi gây ra hậu quả trong tai của người bệnh.

Theo Dân Trí


côn trùng bệnh nhân

Tin tức mới nhất