Rùng mình clip bắt chấy nghìn con 46 triệu lượt xem, nhìn mà SỐC

Nhiều người bày tỏ cảm thấy "ngứa ngáy" sau khi xem xong clip.

Mới đây, dân mạng vô cùng quan tâm trước clip của một tài khoản TikTok có tên @trashywashyy (tên thật Rach) đến từ Úc. Điểm khiến người xem chú ý chính là màn bắt chấy cả ngàn con.

Theo thông tin đăng tải, chủ nhân clip làm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc tóc. Dù vô số lần xử lý những mái tóc hỏng, đầy chấy rận nhưng đây là lần đầu tiên cô cảm thấy sốc trước trường hợp của khách hàng 13 tuổi.

"Tôi nghĩ giờ trên đầu cô nhóc này, số chấy còn nhiều hơn số sợi tóc. Chúng hút máu của cô bé. Ở trên đỉnh trán, chấy rận đã sinh sôi đến hết chỗ nên chúng còn bắt đầu hút máu trên mặt em ấy", Rach cho hay.

Rùng mình clip bắt chấy nghìn con 46 triệu lượt xem, nhìn mà SỐC-1
Chấy làm tổ trên đầu...

Rùng mình clip bắt chấy nghìn con 46 triệu lượt xem, nhìn mà SỐC-2
... hết chỗ sống chúng bò xuống cổ.

Quả thật khi nhìn hình, nhiều người bày tỏ rùng mình. Mỗi sợi tóc có vô số con chấy đu bám, ở phần cổ cũng đen kịt.

Dân mạng đồng loạt cho rằng cảm thấy ngứa ngáy khi xem clip. Xuất hiện cách đây gần 1 tuần, video đã nhận về hơn 46 triệu lượt xem cùng 6 triệu lượt "thả tim".

Rùng mình clip bắt chấy nghìn con 46 triệu lượt xem, nhìn mà SỐC-3Rùng mình clip bắt chấy nghìn con 46 triệu lượt xem, nhìn mà SỐC-4
Còn đây là "thành quả" sau mỗi lần chải đầu.

Để chứng minh là người chuyên nghiệp, quan tâm đến khách hàng, Rach còn tiết lộ cô đã báo cáo trường hợp của khách hàng nhí này đến  tổ chức bảo vệ thanh thiếu niên tại địa phương. Mục đích của việc làm là để nhờ cơ quan chức năng đến xem xét môi trường sống của cô bé trong clip.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


chăm sóc tóc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao