Rùng mình khi phát hiện chiếc điện thoại thứ 2 trong cốp xe của chồng

Tôi thật không tin nổi người đàn ông trí thức, ngày ngày nói đạo lý, chê bai những gia đình ngoại tình lại là người như vậy.

Hơn 2 năm sống với nhau, tôi tin tưởng hoàn toàn vào chồng. Anh đi làm sớm khuya, vất vả muôn phần, chăm chỉ kiếm tiền lo cho vợ con. Chưa bao giờ anh quên nhắn tin, gọi điện hỏi han vợ mỗi lần ở trên văn phòng. Người đàn ông như anh được gọi là ấm áp. Anh luôn nhắc nhở vợ mang đồ ăn cho an toàn và hay nói đạo lý rằng gia đình phải trân trọng, yêu thương nhau, phải trân trọng những ngày tháng vất vả cùng nhau vượt qua.

Tôi tin anh luôn yêu thương vợ con hết mực vì lúc nào anh cũng mẫu mực, ân cần. Anh thường rất khó chịu mỗi lần nghe tôi kể chuyện một gia đình nào có có người ngoại tình rồi tan vỡ. Đối với anh, những gã đàn ông lăng nhăng như vậy là bỉ ổi, vô liêm sỉ, không xứng đáng có được tình yêu thương và sự tha thứ, bao dung của người vợ. Điều đó càng khiến tôi tin anh chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với vợ con. 

Rùng mình khi phát hiện chiếc điện thoại thứ 2 trong cốp xe của chồng-1

Tôi lấy niềm tin đó làm động lực sống và cứ yên tâm rằng cả đời này anh sẽ yêu thương, che chở cho mẹ con tôi. Chỉ là, có vẻ tôi đã lầm...

Vào một ngày đẹp trời, tôi bàng hoàng khi phát hiện ra một chiếc điện thoại lạ trong cốp xe của chồng. Hôm đó không hiểu vì lý do gì mà tôi xuống cốp xe của anh lấy đồ khi anh đang tắm. Đó là một hành động mà anh không hề biết trước và tôi đã vô cùng hoảng hốt khi cầm lấy chiếc điện thoại đó. Đập vào mắt tôi là dòng tin nhắn tình từ: "Anh về đến nhà chưa, về thì nhớ tắm rửa thật sạch nhé, không mụ vợ già của anh lại phát hiện thì chết em!".

Tin nhắn chát chúa ấy khiến tôi rụng rời chân tay. Tôi không thể nào đọc được tiếp nhưng vốn tính tò mò, tôi tiếp tục mở. Bên trong danh bạ không có ai, chỉ là một danh sách những người được anh lưu tên: "Em L ngân hàng, Em Ngọc 20 tuổi ĐH X, em Trinh công sở X..." và hàng loạt cái tên em này em kia của anh. Thực sự tôi quá choáng. Tôi lần mò từng tin nhắn để xem hết, vừa xem vừa khóc. Hầu như với cô gái nào trong danh b anh cũng nhắn tin lả lơi, ong bướm. 

Trời ạ, vậy chồng tôi là cái thứ gì? Ngườ đàn ông tri thức, kiếm ra tiền, ngày nào cũng nói đạo lý căm ghét nhưng kẻ ngoại tình cuối cùng lại như một gã biến thái, có trong tay cả tá người tình mà tôi không hề hay biết. Một cú sốc quá lớn đến với tôi. Tôi không thể nào tin nổi người đàn ông tôi yêu thương, tin tưởng lại là kẻ đốn mạt như vậy. Chân tay rụng rời, tôi bước lên nhà mà tim đập thình thình vì không biết sẽ phải đối diện với chuyện kinh khủng này sao đây.

Rùng mình khi phát hiện chiếc điện thoại thứ 2 trong cốp xe của chồng-2

Anh nhìn tôi cười nói vui vẻ thì lặng người khi tôi ném chiếc điện thoại ấy về phía anh. Mặt anh bắt đầu biến sắc. Nhưng không, anh không sợ, anh còn lên mặt mắng chửi tôi: "Cô bị điên à, ai cho cô động vào đồ đạc của tôi, cô tự ý đi lấy đồ của tôi lên làm gì?". Tôi trừng mắt nhìn anh: "Đồ đạc của anh hay là thứ ghê tởm mà anh đang giấu tôi, anh là cái đồ biến thái". Anh nhìn tôi không nói được câu nào, cố giải thích: "Đó là khách hàng, không phải như cô nghĩ...".

Tôi không phải loại ngu, dòng tin nhắn đã chứng minh tất cả... Tôi đâu thể bị anh lừa dối bằng cái mác tri thức giả tạo nữa. Tôi phải vững vàng lên, phải cho anh biết sự vô liêm sỉ của anh sẽ đánh mất tất cả cái gia đình này. 

Tôi khăn gói quả mướp cùng con ra đi. Nghĩ lại anh ăn nằm với cả chục cô gái rồi lại về nhà ôm ấp, thì thầm vào tai vợ nói lời yêu thương giả tạo mà tôi nổi cả da gà. Người đàn ông như vậy còn đáng khinh bỉ, đáng sợ gấp trăm nghìn lần những kẻ công khai ngoại tình... 

Chẳng còn sự nuối tiếc nào trong tôi dù đã yêu và tin tưởng vô cùng. Có lẽ là vì cú sốc quá lớn khiến tôi không thể nào vực dậy bản thân...

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-minh-khi-phat-hien-chiec-dien-thoai-thu-2-trong-cop-xe-cua-chong-n-218894.html

Ngoại tình vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất