Rùng mình khi thấy Đông Nhi mọc đuôi, da lên vẩy, lưng nổi đầy gai

Xem MV mới của Đông Nhi mà không khác nào bộ phim kinh dị.

Chưa đầy một tháng sau thành công đầy ấn tượng của Xin Lỗi Anh Quá Phiền, Đông Nhi tiếp tục “dội bom” khản giả bằng sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong dự án “Ten On Ten” – MV Giả Vờ Say.


MV mới nhất của Đông Nhi có tên gọi "Giả vờ say"

Đây là sản phẩm do chính Đông Nhi lên ý tưởng sản xuất từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

“Khác với câu chuyện câu chuyện đời thường vui nhộn, gần gũi của Xin Lỗi Anh Quá Phiền, Giả Vờ Say lại mang một màu sắc hoàn toàn khác, được bàn tay phù phép của đạo diễn Phan Lên làm nên.

Dựa trên nội dung của bài hát, Nhi đã nghĩ ra ý tưởng có phần ma mị và nhờ Phan Lên diễn giải điều đó qua MV Giả Vờ Say. Có thể nói, đây là một trong những MV tốn nhiều công sức của ekip nhất từ trước đến nay.

Rùng mình khi thấy Đông Nhi mọc đuôi, da lên vẩy, lưng nổi đầy gai-1

Không chỉ là MV nhiều tạo hình, bối cảnh, trang phục mà còn có nhiều diễn viên quần chúng nhất trong sự nghiệp ca hát của Nhi. Cả ekip cũng phải tốn tận 4 ngày quay hình và gần 2 tháng dựng MV kỹ xảo 3D để cho ra được những thước phim thật nhất.

Riêng về phần âm nhạc, Nhi đã cùng Đỗ Hiếu mất hơn 2 tháng sản xuất, chỉnh sửa rất nhiều lần qua từng ngày để cho ra bản Audio hoàn chỉnh mà cả 2 ưng ý nhất. Tất cả những cố gắng của Nhi và ekip chỉ để mang đến một sản phẩm chỉn chu, trọn vẹn nhất cho khán giả đang chờ đợi dự án kỷ niệm 10 năm của Nhi” - Đông Nhi cho biết.

Ca khúc này tiếp tục là một sáng tác của hit-maker Đỗ Hiếu, nhà sản xuất âm nhạc đứng sau thành công của Đông Nhi suốt thời gian dài vừa qua. Bản hit lần này thuộc thể loại Chill pha Rnb và Regga, một dòng nhạc pha trộn đang được ưa chuộng trên thế giới.

Rùng mình khi thấy Đông Nhi mọc đuôi, da lên vẩy, lưng nổi đầy gai-2

Khác với nhịp điệu vui nhộn bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên của Xin Lỗi Anh Quá Phiền, Giả Vờ Say lại mang đến cảm giác bí ẩn và hơi lạnh lùng.

Đạo diễn chia sẻ: “Chúng tôi đã tốn hết 4 tháng từ lúc nhận demo cho đến các công đoạn hoàn thiện ý tưởng, làm tiền kỳ, tạo hình, bối cảnh và hơn 1 tháng rưỡi để dựng MV. Tôi, Nhi và ekip đã phải họp với nhau liên tục để làm sao hiện thực hoá được ý tưởng câu chuyện mang màu sắc hư ảo trong lúc say nhưng vẫn như đang hiện hữu thực sự bên ngoài của Nhi.

Khâu khó nhất trong quá trình thực hiện sản phẩm này là việc chuẩn bị làm sao để những bối cảnh thế giới không gian trong trí tưởng tượng có thể được mang ra ngoài thực tế phim trường hiệu quả.

Rất nhiều set art mang tính ẩn dụ về nội dung đã được chúng tôi xây dựng cho MV này. Ngoài ra, điểm đặc biệt khác trong MV chính là những khung vẽ kỹ xảo hiệu ứng 3D phô diễn sự biến thể của nhân vật cũng được chăm chút tỉ mỉ, từng li một để làm sao kỹ xảo đưa đến mắt khán giả được chân thật nhất”.

Rùng mình khi thấy Đông Nhi mọc đuôi, da lên vẩy, lưng nổi đầy gai-3Rùng mình khi thấy Đông Nhi mọc đuôi, da lên vẩy, lưng nổi đầy gai-4

Rùng mình khi thấy Đông Nhi mọc đuôi, da lên vẩy, lưng nổi đầy gai-5

Rùng mình khi thấy Đông Nhi mọc đuôi, da lên vẩy, lưng nổi đầy gai-6

Trong MV, Đông Nhi là một cô gái có thân thế bí ẩn, khi tắm cơ thể cô có dấu hiệu của sự biến đổi như: nổi vẩy khi vuốt nước, lưng nổi gai nhẹ… Một chàng trai đến quán bar đã bị vẻ ngoài của Đông Nhi quyến rũ, anh ta cố tình tiếp cận nhưng cô lại né tránh, bỏ chạy.

Chàng trai không bỏ cuộc chạy đuổi theo cô, không ngờ rằng đã bị rơi vào bẫy là một thế giới riêng của cô mà không hề hay biết… Thế giới của cô ấy là nơi tăm tối mà cô là nữ hoàng, còn những người đàn ông đam mê nhan sắc và mong muốn chiếm đoạt cô trở thành những người phục tùng…

Rùng mình khi thấy Đông Nhi mọc đuôi, da lên vẩy, lưng nổi đầy gai-7

Đông Nhi đã hóa thân thành nhiều hình ảnh khác nhau vô cùng hoành tráng, rùng rợn và mang tính ẩn dụ cao, đó là: loài rồng mạnh mẽ nhưng đầy gợi cảm, loài chim sống trong thế giới tối tăm thích chơi đùa cùng miếng mồi của mình, dị nhân có đuôi đầy ma mị, bí hiểm nhưng không kém phần quyền lực với thế giới loài người.

Có thể thấy, một lần nữa Đông Nhi khẳng định về hình ảnh nữ quyền mà cô theo đuổi trong album vol.3 lần này cũng như sắp tới.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rung-minh-khi-dong-nhi-moc-duoi-trong-mv-gia-vo-say-n-169954.html

Vpop music video Đông Nhi

Tin tức mới nhất