Rùng mình khoảnh khắc người đàn ông bị đâm gục, tử vong tại chỗ

Nạn nhân đứng trong khu vực quán thì bất ngờ một người đàn ông từ xa lao đến, trên tay cầm theo hung khí đâm ngã gục, nằm bất động tại chỗ.

Vào tối ngày 25/1 vừa qua, tại phường Đồng Tiến - TP. Hoà Bình - tỉnh Hòa Bình đã xảy ra 1 vụ hành hung khiến nhiều người kinh hãi. Một phần diễn biến của sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Trong clip, nạn nhân đang đứng trong khu vực quán thì có bất ngờ có một người đàn ông từ xa lao đến, trên tay cầm theo hung khí đâm ngã gục, nằm bất động tại chỗ. Chưa dừng lại, ông còn bị đối phương dùng một vật dài hình dạng giống như gậy đập liên tiếp vào đầu.


Một phần sự việc được camera an ninh ghi lại

Chứng kiến sự việc, một số người dân xung quanh vô cùng hoảng sợ, sau khoảng khắc "đứng hình", họ chạy tới tìm cách can ngăn nhưng bất thành. 

Được biết, nạn nhân sau đó tử vong tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ sự việc.

Mặc dù không rõ nguyên nhân vụ việc như nào nhưng đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận nhiều sự chú ý. Đa số mọi người đều lên án hành vi bạo lực của người đàn ông và cho rằng không phải chuyện gì cũng có thể giải quyết bằng bạo lực. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh người Giết Người hành hung

Tin tức mới nhất