Rùng mình ổ chuột con đỏ hỏn, chuột mẹ béo múp míp ăn ở trong cốp xe

Chứng kiến cảnh tượng có 1-0-2 này, chủ nhân chiếc xe máy đã nhanh tay chụp vài tấm làm kỷ niệm và chia sẻ lên MXH.

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh một ổ chuột đỏ hỏn nằm gọn trong cốp xe khiến cư dân mạng xem xong không khỏi rùng mình. 

Theo bài chia sẻ của chủ bài đăng, gần đây, người này chợt nhớ ra mình còn chiếc xe máy để xó trong nhà, lâu ngày chưa lấy ra đi nên quyết định mang "con ngựa chiến" đi tân trang lại để chuẩn bị "xuất chuồng". 

Thế nhưng, khi vừa mở yên xe để kiểm tra, người này giật mình khi phát hiện điều kinh hoàng trong chiếc cốp xe, một đàn chuột đỏ hỏn, lúc nhúc, chưa kịp mở mắt đang nằm gọn trong chiếc ổ nhỏ được làm từ vài cái lá khô mà chuột mẹ tha về. 

Rùng mình ổ chuột con đỏ hỏn, chuột mẹ béo múp míp ăn ở trong cốp xe-1
Ổ chuột con đỏ hỏn trong cốp xe máy

Ngay sau đó, chú chuột mẹ bé mầm cũng bị bắt quả tang khi đang cố chui mình vào trong chiếc ổ, hội ngộ cùng đàn con. 

Chứng kiến cảnh tượng có 1-0-2 này, chủ nhân chiếc xe máy đã nhanh tay chụp vài tấm làm kỷ niệm và chia sẻ lên MXH. Trong chốc lát, bài viết đã nhận về hàng loạt bình luận tếu táo, nhiều người tò mò không biết chủ nhân chiếc xe sẽ giải quyết ổ chuột con thế nào?

Một vài ý kiến bày tỏ sự quan ngại cho chủ xe vì sẽ phải mất một khoản kha khá "bổ" máy để kiểm tra toàn bộ máy móc bên trong chiếc xe. 

Rùng mình ổ chuột con đỏ hỏn, chuột mẹ béo múp míp ăn ở trong cốp xe-2
Chú chuột mẹ cũng bị bắt quả tang khi đang đi vào đoàn tụ cùng các con 

Một vài bình luận tếu táo của cư dân mạng:

- Bất ngờ có thêm thành viên mới, có khi là duyên chủ thớt nên nhận chúng làm thú cưng luôn thôi. 

- Chẹp! Bài học cho các bạn đừng nên cất đồ kỹ quá nhé, có lỡ giấu xe máy hay bất cứ cái gì thì lâu lâu cũng mang em nó ra kiểm tra nhé. 

- Không biết bác này định xử lý lũ chuột ra sao nhưng trước mắt muốn sử dụng chiếc xe tiếp, chủ thớt sẽ phải tốn khoản tiền lớn để kiểm tra toàn bộ máy móc bên trong rồi. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-chuot-con-do-hon-chuot-me-beo-mam-nam-gon-trong-cop-xe-may-n-266169.html

ổ chuột xe máy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao