Rùng mình trước trò chơi chết người của teen Ấn Độ

Bất chấp con tàu đang lao nhanh đến gần, những cậu bé bạo gan này vẫn chạy trước mũi tàu và chỉ nhảy xuống sông vào giây cuối cùng.

Đây là giây phút đùa giỡn với tử thần của một nhóm thanh thiếu niên ở Ấn Độ khi chơi một trò chơi mạo hiểm trên đường ray tàu hỏa. Cả nhóm được phát hiện đang chạy trước mũi một con tàu chở khách lớn đi trên cây cầu đường ray Daliganj ở Lucknow, Uttar Pradesh. Khi con tàu với tốc độ cao tiến đến gần, những cậu bé bạo gan này chạy dọc theo đường ray và chỉ đợi đến tận giây cuối cùng mới chịu nhảy ra khỏi cây cầu lao xuống dòng nước xiết của con sông Gomti bên dưới.


Trong nắng chiều gay gắt của mùa hè, một nhóm thanh thiếu niên Ấn Độ mạo hiểm
cuộc sống của mình chạy trước mũi một con tàu chở khách lớn khi nó đi qua cây cầu
đường ray không có gì che chắn ở hai bên.


Khi chiếc tàu lao đến gần, những đứa trẻ chạy dọc theo đường ray và đợi đến sát nút
mới chịu nhảy xuống dòng nước xiết.


Bất chấp sự nguy hiểm của trò chơi, một cậu bé khẳng định rằng chưa có ai bị thương
khi chơi trên đường ray này.


Đám trẻ thường tụ tập với nhau mỗi ngày vào buổi chiều dưới nắng nóng lên tới 45
độ C.


Đứng trên đường ray khi con tàu chỉ còn cách vài mét, những cậu bé này chơi trò thi
gan xem ai dám là người nhảy xuống sông cuối cùng.

Cùng với những thách thức từ cái nóng ngột ngạt, từ con tàu đang lao vun vút và dòng nước sâu bên dưới, đám trẻ còn phải cố tránh né những người thực thi pháp luật của địa phương.

"Hè nào chúng cháu cũng chơi. Trò này vui hơn nhiều, chứ chỉ có đi quanh sông bình thường thôi thì chán lắm." Mukesh Kumar, một thanh niên 18 tuổi nói. "Thỉnh thoảng chúng cháu còn cược với nhau xem ai nhảy xuống cuối cùng và đợi cho tàu đến gần nhất.", cậu nói thêm.


Tuy vậy, vì cảnh sát địa phương không dám nhảy xuống sông theo chúng nên những cậu bé này chưa bao giờ bị bắt. Vì thế mà chúng vẫn tiếp tục đùa giớn cùng tử thần với trò chơi nguy hiểm.

"Có lần cảnh sát cũng đến đây, nhưng khi bọn cháu nhảy xuống thì họ không thể đuổi thep bọn cháu được nữa. Bọn cháu lúc nào cũng chạy nhanh hơn họ. Với lại lúc đó trời cũng rất nóng, thậm chí đường ray tàu còn bỏng rát chân. Vì thế khi bọn cháu ở đây thì cũng chẳng có ai đến.", Varun Jadav, một cậu bé hay chơi ở đây cho biết.



Bất chấp sự nguy hiểm của trò chơi này, Varun vẫn khẳng định chưa ai trong số chúng từng bị thương. "Bọn cháu chơi nhiều lần rồi nên chẳng ai lo bị thương hay bị làm sao nữa."

* Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:


Trò chơi thách rượu trên mạng gây chết người

Theo Đẹp Plus

Tin tức mới nhất