Rùng mình ve chó làm tổ trong tai, yêu boss phải tỉnh táo nhé các 'con sen mê muội'

Bé gái do tiếp xúc gần với động vật nên bị ve chó, một ký sinh trùng trên vật chủ này nhảy sang và kí sinh thành ổ trong lỗ tai.

Chuyện boss và con sen như đôi bạn thân vốn đã không còn lạ lẫm gì. Bạn tốt mà, làm gì cũng có nhau từ đi dạo, tâm sự, ăn uống cũng phải san sẻ. Thậm chí, các boss còn được coi như một thành viên mẫu mực trong gia đình.

Nhưng thực tế, boss vẫn là động vật. Bạn cần biết chăm sóc và chiều chuộng đúng cách để chúng không làm hại đến các đối tượng trong nhà, nhất là trẻ nhỏ.

Đó là câu chuyện được tài khoản Facebook tên Khánh My chia sẻ. Đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái trở thành bệnh nhân "bất đắc dĩ" vì bị ve chó chui vào trong ráy tai làm tổ. Bác sĩ buộc phải tìm cách lấy dị vật ra khỏi để tránh ảnh hưởng sức khỏe nhưng có lẽ vì quá đau đớn, bé gái liên tục khóc thét rất thương tâm.

Theo tìm hiểu, ca điều trị được thực hiện ở một Bệnh viện Đa khoa thuộc thành phố Yên Bái. Bé gái do tiếp xúc gần với động vật nên bị ve chó, một ký sinh trùng trên vật chủ này nhảy sang và kí sinh cơ thể con người.

Nhiều người sau khi xem đoạn video không khỏi rùng mình. Bên cạnh sự quan tâm, lo lắng cho bé gái. Nhiều bậc cha mẹ cũng xem đây là bài học nhằm rút kinh nghiệm.

"Sợ thế rợn hết cả người, khổ thân bé, may mà kịp đến bệnh viện", bạn Hoài Linh lo lắng.

"Nuôi chó mèo cho con bế ẵm đó. Chỉ cần một con cái nó chui vào là đẻ trứng luôn, sợ lắm", bạn Ngọc Lan nói. 

"Khiếp bố mẹ chăm con kiểu gì, sao lại để nó như thế kia được nhỉ, khổ thân con", bạn Khang phát biểu.

"Con nhà mình cũng thích chó, suốt ngày ôm ấp vuốt ve thậm chí chúng còn ngủ chung với nhau thân lắm. Qua vụ này phải xem lại không thì có mà hối không kịp", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 


chó mèo thú cưng

Tin tức mới nhất