'Running Man' Gary đưa con trai tham dự show thực tế mới

Sao Hàn 7/1: Sau nhiều mong chờ từ người hâm mộ, cựu thành viên "Running Man" Gary xác nhận tham gia show mới cùng con trai.

Chiều 7/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ Kang Gary và con trai Kang Ha Oh xác nhận tham gia chương trình "Superman is back". Thông tin này nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt liệt từ người hâm mộ. Gary là gương mặt rất được yêu thích thông qua chương trình thực tế "Running Man". Tuy nhiên vào năm 2016, Gary đã để lại nhiều nuối tiếc khi rút khỏi chương trình. Sau đó, nam ca sĩ kết hôn cùng một người phụ nữ không nổi tiếng và có một con trai.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Dr. Romantic 2" ghi nhận rating trung bình lên tới 15,5% trong tập đầu tiên phát sóng. Phim có sự tham gia của dàn sao Han Suk Kyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop...

2sao.vn | Photobook

Theo thông báo của CJ E&M, nhóm nhạc nam X1 xác nhận tan rã dù chưa hoạt động được 1 năm. X1 được thành lập vào ngày 19/7/2019 và quản lý bởi công ty Swing Entertainment. Nhóm bao gồm 11 thành viên đến từ nhiều công ty khác nhau, được tuyển chọn thông qua chương trình thực tế "Produce X 101" của Mnet.

2sao.vn | Photobook

Cựu thành viên Momoland Daisy tố cáo công ty quản lý và đài truyền hình Mnet đã gian lận trong suốt quá trình tổ chức show "Finding Momoland". Cô cho biết bản thân là người đã được lựa chọn vào nhóm nhạc cho dù chương trình chưa kết thúc.

2sao.vn | Photobook

IU và toàn bộ quản lý cùng nhân viên sẽ chuyển sang công ty quản lý mới mang tên Edam Entertainment. Đây là công ty được thành lập bởi Bae Jong Han - người quản lý thân thiết của IU trong suốt 12 năm qua.

2sao.vn | Photobook

SNSD Yoona nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi chia sẻ đã vượt qua được bài kiểm tra nghe nói tiếng Trung Quốc ở trình độ trung cấp. Dù liên tục bận rộn với việc đóng phim, song Yoona vẫn dành thời gian cho việc học ngoại ngữ.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nữ đến từ Woollim Entertainment - Rocket Punch công bố tên gọi người hâm mộ là "Ketchy".

2sao.vn | Photobook

YG Entertainment, công ty quản lý của Big Bang và BLACKPINK chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc nam mới 12 thành viên mang tên Treasure. Dự kiến nhóm sẽ ra mắt ngay đầu năm 2020.

2sao.vn | Photobook

Kang Gary momoland Yoona Sao Hàn