Rước dâu bằng trực thăng, siêu xe đỏ rực cả góc phố, cặp trai xinh gái đẹp này khiến bao người choáng váng

Không chỉ gây chú ý với đám cưới xa hoa, cách rước dâu của cặp con nhà giàu này cũng khiến người khác trầm trồ.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy ai cũng mong muốn có cho mình một ngày vui khó quên. Nhưng xịn sò đến mức tổ chức cả một bữa tiệc hoành tráng, rước dâu bằng trực thăng, siêu xe tiền tỷ như tân lang, tân nương dưới đây đúng là có 1 - 0 - 2.


Clip đúng chuẩn con nhà giàu của cặp đôi đến từ Trung Quốc đang gây bão mạng xã hội Việt.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc đám cưới của một cặp con nhà giàu đang nhận về rất nhiều quan tâm. Không chỉ gây chú ý với ngoại hình nổi bật, cô dâu và chú rể còn cực chịu chi khi cách rước dâu cũng chất không kém.

Hình ảnh từ clip ghi lại, cặp đôi khóa môi ngọt ngào đứng cạnh trực thăng màu đỏ rực. Khi chuyên cơ cất cánh, phía dưới là 8 siêu xe Ferrari cùng màu hộ tống.

Rước dâu bằng trực thăng, siêu xe đỏ rực cả góc phố, cặp trai xinh gái đẹp này khiến bao người choáng váng-1Rước dâu bằng trực thăng, siêu xe đỏ rực cả góc phố, cặp trai xinh gái đẹp này khiến bao người choáng váng-2
Cô dâu, chú rể khóa môi ngọt ngào bên chiếc trực thăng đỏ và 8 siêu xe đỗ phía sau.

Rước dâu bằng trực thăng, siêu xe đỏ rực cả góc phố, cặp trai xinh gái đẹp này khiến bao người choáng váng-3
Không gian tiệc cưới của họ cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Đặc biệt, những khoảnh khắc trong tiệc cưới của cặp đôi cũng khiến nhiều người choáng ngợp bởi nó không khác gì cung điện xa hoa. Ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm, chia sẻ ở Trung Quốc và Việt Nam.

"Lấy chồng như một canh bạc mà nhìn đám cưới lộng lẫy thế này cũng thật ngưỡng mộ. Ghen tị với cô dâu quá", "Đám cưới con nhà giàu có khác. Cô dâu rất xinh mà chú rể cũng thật đẹp trai. Chúc mừng hạnh phúc",... là những bình luận để lại.

Gây bão mạng xã hội là vậy nhưng danh tính của tân lang, tân nương vẫn đang là một ẩn số với cư dân mạng xứ Trung.


T.H
Theo Vietnamnet


Rich Kid con nhà giàu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao