Ryan Reynolds gọi sự có mặt tại Masked Singer bản Hàn là 'địa ngục'

Chia sẻ mới nhất của Ryan Reynolds về chương trình đang khiến một số khán giả Hàn Quốc không hài lòng.

Ryan Reynolds xuất hiện trên talkshow Today Show của đài NBC vào ngày 7/11 (giờ Mỹ) để quảng bá cho bộ phim ca nhạc Spirited. Nam diễn viên 46 tuổi cũng đề cập đến trải nghiệm tham gia chương trình giải trí Hàn Quốc King of Mask Singer (hay Vua Mặt Nạ) vào 4 năm trước khi quảng bá cho Deadpool 2.

Nam chính loạt phim Deadpool mô tả: “Thật là khủng khiếp. Nó giống như địa ngục” về lần thể hiện trên King of Mask Singer. 

Ryan Reynolds gọi sự có mặt tại Masked Singer bản Hàn là địa ngục-1
Vua Mặt Nạ bản Hàn có concept khá giống với chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ ở Việt Nam

Ryan Reynolds là ngôi sao nước ngoài đầu tiên dự thi trên King of Mask Singer. Anh đeo mặt nạ kỳ lân và hát ca khúc Tomorrow trong bộ phim Annie. Sân khấu của Reynolds bùng nổ về mặt truyền thông và trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi ở cả trong và ngoài Hàn Quốc. 

Sau khi video hát được Tomorrow trình chiếu, Ryan Reynolds chia sẻ: “Tôi tự hỏi đâu sẽ là chương trình bất thường nhất mà tôi có thể tham gia. Thời đó khi The King of Mask Singer chưa ra mắt thì bản Hàn Quốc đã rất nổi tiếng. Tôi chưa bao giờ tham gia chương trình kiểu vậy ở phương Tây.

Lúc cởi mặt nạ ra đúng là sốc. Tôi đã nói: 'Sao mình lại ký hợp đồng nhỉ? Điều này thật tồi tệ! Kinh khủng quá! Mình không biết hát bài này! Làm sao bây giờ! Một câu chuyện thật đau thương".

Ryan Reynolds kể lại trên đài NBC với giọng điệu hóm hỉnh, tuy nhiên phát biểu của anh lại khiến một số cư dân mạng Hàn Quốc không hài lòng. Họ cho rằng thái độ của diễn viên người Canada đã thay đổi hoàn toàn so với 4 năm trước. 

Ryan Reynolds gọi sự có mặt tại Masked Singer bản Hàn là địa ngục-2
Ryan Reynolds giấu cả vợ về việc tham gia King of Mask Singer 

Khi xuất hiện trên King of Mask Singer vào năm 2018, Ryan Reynolds nói đùa: “Tôi rất tiếc vì bài hát vừa rồi. Tôi đã rất lo lắng. Tôi thực sự đang mặc tã dành cho người lớn. Tôi còn không nói với vợ tôi là Blake Lively (về lịch trình bí mật này).

Cảm ơn bạn đã mời tôi ngày hôm nay. Thật vinh dự khi được đứng trên sân khấu. Cảm ơn các bạn đã cho phép tôi thực hiện một thử thách mới."

Trong một buổi họp báo giới thiệu phim cho Netflix vào năm ngoái, Reynolds từng đề cập rằng anh rất thích xem các nội dung Hàn Quốc. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ryan-reynolds-goi-su-co-mat-tai-masked-singer-ban-han-la-dia-nguc-n-326845.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Ryan Reynolds

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao