Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ

Cựu thành viên T-ara Ryu Hwayoung phủ nhận chuyện hẹn hò sau khi bị tung ảnh tình cảm với một người đàn ông hơn 16 tuổi.

Sáng 21/8, truyền thông xứ Hàn tiết lộ loạt ảnh thân mật giữa cựu thành viên T-ara Ryu Hwayoung cùng ngôi sao truyền hình LJ. Được biết những bức ảnh này do chính LJ đăng tải.

Nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã chia tay đã đây là "hình thức" trả thù của LJ khi đăng ảnh mà không được sự đồng ý của Hwayong.

Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-1
Hwayoung bị lộ ảnh tình tứ với bạn trai 


Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-2Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-3Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-4

Ngay khi những bức ảnh được đăng tải, chị gái sinh đôi của Hwayoung là Hyoyoung đã bình luận và dọa sẽ khởi kiện LJ: “Tôi đã gửi hết ảnh và thông tin cho cảnh sát, đây là hành vi bôi nhọ người khác".

Phía công ty quản lý của Hwayoung cũng lập tức lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò: "Cả hai chỉ là bạn bè. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức sau". Về phía LJ anh khẳng định đây là những hình ảnh anh đi du lịch cùng bạn gái, và việc đăng ảnh là để nhớ lại những kỉ niệm bên người yêu.

Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-5Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-6Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-7Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-8

LJ năm nay 41 tuổi là ngôi sao truyền hình xứ Hàn, anh từng kết hôn với nữ diễn viên Lee Sun Jung năm 2012 và ly dị sau 3 tháng. Trong khi đó Ryu Hwayoung hiện 25 tuổi và được biết đến với tư cách cựu thành viên T-ara. 

Hwayoung đã được thêm vào T-ara trong tháng 7 năm 2010, là thành viên thứ 7 của nhóm. Tuy nhiên đến tháng 7/2012, công ty quản lý thông báo Hwayoung rời nhóm, thông tin này đã dấy lên tin đồn cô bị các thành viên T-ara bắt nạt. 

Cựu thành viên T-ara bị tung ảnh thân mật với người đàn ông hơn 16 tuổi, từng có 1 đời vợ-9
Hwayoung khi còn trong T-ara (ngoài cùng tay phải)

Sau khi rời nhóm, Hwayoung rẽ hướng sang sự nghiệp diễn viên và đạt được những thành công nhất định. Nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả sau khi góp mặt trong loạt phim Tuổi trẻ muôn màu, Father Is Strange, Mad Dog,...

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ryu-hwayoung-bi-tung-anh-than-mat-voi-dan-ong-hon-16-tuoi-n-162592.html

Hwayoung T-ara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao