Sắc vóc chị gái Trương Bá Chi

Đới Bích Chi - chị gái cùng mẹ, khác cha với diễn viên Trương Bá Chi - được nhiều người đánh giá xinh đẹp không kém cạnh em gái.

Đới Bích Chi tham gia một sự kiện gần đây tại Hong Kong và thu hút sự chú ý vì được giới thiệu là chị gái Trương Bá Chi. Cô mặc jumpsuit đỏ, tóc cột cao, chân dài, da rám nắng. Gương mặt với những đường nét lai giúp cô thêm nổi bật.

Diện mạo của cô thu hút được quan tâm của khán giả. Một số người khen cô có được nét sắc sảo, "Tây" hơn em gái Trương Bá Chi - người sở hữu những nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Số khác cho rằng so với nhan sắc của Bá Chi, chị gái cô không nổi trội bằng. Dù vậy, hai người có có cặp lông mày và đôi mắt rất giống nhau.

Sắc vóc chị gái Trương Bá Chi-1
Đới Bích Chi (bên phải). Ảnh: Sinchew

Đới Bích Chi là con bà Davies Shally - mẹ Trương Bá Chi - và người chồng đầu tiên. Sau khi ly hôn chồng đầu, bà làm mẹ đơn thân một thời gian rồi kết hôn với ông Trương Nhân Dũng và sinh liên tiếp ba con, trong đó Trương Bá Chi là chị cả, sau đó là hai em trai.

Bà Davies Shally sau này còn cưới một người chồng nữa nhưng không hạnh phúc. Hiện bà ở với người chồng thứ tư.

Quan hệ giữa Bá Chi và chị gái cùng mẹ khác cha rất tốt. Nhiều lần họ cùng nhau đi mua sắm, du lịch. Khi Bá Chi chia tay Tạ Đình Phong, cô đưa hai con sang Canada ở với chị gái một thời gian. Lúc cô sinh con thứ ba, chị gái giúp cô chăm sóc cháu.

Theo Sina, Đới Bích Chi hiện tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên. Cô ở Canada nhưng thi thoảng về Hong Kong. Cô đã kết hôn, sinh con và sống kín tiếng.

Sắc vóc chị gái Trương Bá Chi-2
Bá Chi và chị gái (hàng đầu, bên phải) hiếm hoi chung khung hình. Ảnh: Apple Daily

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/sac-voc-chi-gai-truong-ba-chi-4494586.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất