Sắc vóc con gái lớn nhà MC Quyền Linh qua camera thường

Đoạn vlog đời thường của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Lọ Lem - con gái đầu lòng của MC Quyền Linh là một trong những "hot teen" nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay. Cô bạn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khả ái và tính cách dịu dàng, dễ thương nên được rất nhiều người yêu mến gọi với danh xưng "Hoa hậu tương lai".

Mới đây, Lọ Lem đã đăng tải lên trang cá nhân vlog đi xem kịch. Cô diện đồ theo phong cách nữ tính, năng động, tôn lên thân hình mảnh mai cùng chiều cao và đôi chân dài nổi bật. Bên cạnh đó, màn khoe cận cảnh nhan sắc xinh đẹp qua camera thường của Lọ Lem khiến dân mạng phải dành nhiều lời khen ngợi.


Nhan sắc con gái Lọ Lem nhà MC Quyền Linh trong vlog đời thường

Sắc vóc con gái lớn nhà MC Quyền Linh qua camera thường-1

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, hiện 17 tuổi và có chiều cao đạt mốc 1m70. Ngoại hình sáng, phong thái nhẹ nhàng, điềm đạm giúp cô bạn thu hút được thiện cảm từ khán giả. Trước đây, Lọ Lem khá kín tiếng, không hoạt động nhiều trên mạng xã hội nhưng hiện tại cô đã cởi mở hơn rất nhiều, thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip quay lại các hoạt động đời thường, đi sự kiện với bố mẹ và còn trở thành người mẫu quảng cáo.

Ngoài điểm cộng về ngoại hình, Lọ Lem còn có thành tích học tập tốt và nhiều lần đoạt giải nhất tại các cuộc thi vẽ, nhiếp ảnh... dành cho học sinh. 

Với xuất thân là con nghệ sĩ nổi tiếng, ngoại hình đẹp, có học vấn tốt và đa tài, Lọ Lem được nhiều khán giả khuyên nên đi thi Hoa hậu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sac-voc-con-gai-lon-nha-mc-quyen-linh-qua-camera-thuong-20230605091120921.htm

Quyền Linh

Tin tức mới nhất