Sắc vóc Phan Như Thảo sau giảm cân chiếm spotlight ảnh Tết

Ai cũng công nhận rằng, Phan Như Thảo ngày càng lên hương nhan sắc.

Trên trang cá nhân mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau diện áo dài trong ngày đầu năm Nhâm Dần.

Phan Như Thảo chia sẻ: "Chúc cho tình yêu và hạnh phúc luôn tràn ngập khắp thế gian. Gia đình Thảo xin chúc tất cả mọi người năm mới vạn sự như ý, mã đáo thành công, sức khỏe dồi dào. I love you all".

Trong hình, Phan Như Thảo cùng ông xã đại gia và con gái nhỏ vô cùng nổi bật. Nhan sắc cùng vóc dáng hậu giảm cân của Phan Như Thảo cũng nhận vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Có thể thấy, ngoại hình của Phan Như Thảo thay đổi khá nhiều sau khi giảm cân thành công.

Sắc vóc Phan Như Thảo sau giảm cân chiếm spotlight ảnh Tết-1

Trước đó, Phan Như Thảo thường xuyên bị mỉa mai, chê bai vì thân hình quá khổ sau khi sinh con. Dù vợ nhận nhiều lời chê bai về ngoại hình quá khổ nhưng ông xã Phan Như Thảo vẫn luôn khen ngợi bà xã hết lời.

Trước sự bảo vệ vợ của đại gia Đức An, ai cũng phải công nhận rằng, Phan Như Thảo quả là may mắn khi có được người chồng tâm lý như vậy. 

Sắc vóc Phan Như Thảo sau giảm cân chiếm spotlight ảnh Tết-2
Con gái Phan Như Thảo và ông xã đại gia được nhận xét ngày càng xinh xắn, dễ thương. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoe-khoanh-khac-gia-dinh-don-nam-moi-nhan-sac-cung-voc-dang-hau-giam-can-cua-phan-nhu-thao-chiem-spotight-2220222211419109.htm

giảm cân Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất