Sai lầm chí mạng khiến phụ nữ cả đời lận đận, khó có tình yêu

Phụ nữ khi yêu thường mù quáng. Cho dù bạn có yêu đậm sâu đến mấy cũng không nên mắc phải những sai lầm này.

Đồng ý làm "chuyện ấy" quá sớm

Đàn ông là kẻ đi theo đuổi nhưng khi bạn nhượng bộ quá nhanh, người đàn ông của bạn có thể nghĩ rằng bạn buông thả và từng như vậy trong các mối quan hệ trước đây.

"Chuyện ấy" không phải là vật bảo chứng cho tình yêu. Điểm mấu chốt là bạn đừng vội vàng, hãy chờ đợi chuyện đó cho đến khi cả hai đều đã sẵn sàng và có mức độ cam kết trong mối quan hệ.

Có như vậy bạn mới biết được người đàn ông này có thật sự yêu thương bạn hay không hay họ chỉ đến với bạn chỉ vì chuyện ấy.

Bắt chàng phải thay đổi quá nhiều

Mọi người không thể thay đổi quá nhiều, bản tính là bản tính, mỗi người có một cách sống khác nhau.

Nếu bạn luôn muốn người yêu của mình phải thay đổi theo một chiều hướng mà theo bạn đó là tốt, chưa chắc, đối với anh ấy (cô ấy) đã là tốt.

Và điều dễ gặp phải nhất là chàng (nàng) sẽ cảm thấy khó chịu, bị tổn thương và lâu dần, mối quan hệ sẽ rạn nứt.

Sai lầm chí mạng khiến phụ nữ cả đời lận đận, khó có tình yêu-1

Luôn im lặng và tự giải quyết trong mọi vấn đề

"Im lặng không phải lúc nào cũng là vàng", điều này đặc biệt đúng trong tình yêu. Nếu hai người đã có ý định hẹn hò nghiêm túc để đi tới hôn nhân thì việc chia sẻ những tình cảm, khó khăn trong một phạm vi nào đó là điều cần phải làm.

Có những chuyện quá riêng tư hoặc nói ra sẽ ảnh hưởng tình cảm của cả hai thì bạn có thể giữ lại cho riêng mình, nhưng những chuyện cần bàn bạc, giúp đỡ để giải quyết tốt nhất thì nên nói ra để cả hai cùng tìm hướng khắc phục.

Luôn là người chủ động

Phụ nữ rơi vào tình yêu thường dễ bị đắm chìm trong đó và luôn muốn ở bên người đàn ông mọi lúc. Rồi bạn suốt ngày nhắn tin, gọi điện cho anh ấy và luôn là người gợi ý các buổi hẹn hò. Đó không phải là việc của bạn.

Không có gì sai khi bạn muốn hẹn hò với người đàn ông của mình hoặc thậm chí chiều chuộng anh ấy một chút nhưng vẫn còn quá sớm để làm vậy. Điều nguy hiểm là bạn luôn là người chủ động, gọi điện, ấn định các cuộc hẹn mà không để anh ấy làm công việc của mình.

Hãy để anh ấy làm chủ, dẫn dắt mối quan hệ, đừng tỏ ra thiếu thốn tình cảm hay khiến anh ấy nghẹt thở. Việc của bạn là ứng xử như một người phụ nữ quyến rũ.

Nói quá nhiều

Người đàn ông thường thích hành động hơn lời nói. Liên lạc với nhau là rất quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ muốn yêu một cô gái nói không ngừng nghỉ. Hãy tạo ra sự cân bằng trong giao tiếp của hai bạn.

Không thực tế

Rất nhiều phụ nữ thường sống trong tưởng tượng với hy vọng rằng người đàn ông của mình phải là chàng “Hoàng tử quyến rũ”.

Trên thế giới này chẳng có người đàn ông nào là hoàn hảo. Ai cũng có khuyết điểm của riêng mình. Chính vì thế, bạn cần chấp nhận anh ấy và cả những khuyết điểm của anh ấy nữa.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/sai-lam-chi-mang-khien-phu-nu-ca-doi-lan-dan-ket-hon-cung-kho-co-tinh-yeu-search/?id=301870

phụ nữ thông minh tình duyên lận đận

Tin tức mới nhất