Salim công khai ảnh bụng bầu vượt mặt cỡ 4-5 tháng

Không còn giấu diếm, Salim đã dần xả loạt ảnh bầu to. Chồng tương lai comment gì mà khán giả "khoái khoái".

Không còn giấu diếm, cách đây ít giờ, Salim tùng ảnh bụng bầu vượt mặt. Diện chiếc đầm dáng ôm kèm cardigan, hot girl Hà Thành lộ vòng hai lùm lùm cỡ tầm 4-5 tháng.

Có thể thấy dù bụng khá to nhưng Salim vẫn giữ gìn được vóc dáng thon thả, chưa có dấu hiệu phát tướng trên gương mặt lẫn chân tay. Nhan sắc của mẹ bầu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Salim công khai ảnh bụng bầu vượt mặt cỡ 4-5 tháng-1

Người đẹp đăng ảnh kèm dòng trạng thái:

"Lần đầu làm mẹ bầu còn nhiều bỡ ngỡ quá các bạn ạ…may em bé baby cho mommy ngoại hình xinh xắn để mommy chụp hình khoe các cô chú là bụng to chút xíu rồi, đúng là khi có em bé rồi mới cảm nhận được điều tuyệt vời khi được mang bầu ra sao, phải tranh thủ thời gian này hành ba nó 1 tí vì mình đang ở hệ ưu tiên mà."

Salim công khai ảnh bụng bầu vượt mặt cỡ 4-5 tháng-2

Bài đăng này thu hút gần 10 nghìn lượt thích trong thời gian ngắn. Rất nhiều người để lại bình luận chúc mừng đến cặp đôi. Ngoài ra, một comment gây chú ý hơn cả đến từ vị trí của anh chồng tương lai của Salim - thiếu gia Hải Long: "Bầu gì gọn thế được, béo thì có".

Chiếc bình luận vừa thể hiện độ lầy lội lẫn khéo nịnh vợ của Hải Long khiến cộng đồng mạng bật cười ghen tị. 9X cũng nhanh chóng đáp trả: "Toàn nem khoai rán thì ra cái bụng này cũng không có gì lạ."

Salim công khai ảnh bụng bầu vượt mặt cỡ 4-5 tháng-3
Salim cũng thừa nhận dâng cả ''trâu lẫn nghé'' cho thiếu gia


Trước đó, trong ngày đầu tiên của năm mới, Salim cũng thừa nhận dâng cả ''trâu lẫn nghé'' cho thiếu gia khi tung ảnh siêu âm rõ nét. Cô cũng tiết lộ tên của nhóc tỳ thông qua status: "Điều hạnh phúc nhất của chúng mình. Chờ đón từng ngày Pamela yêu dấu đến với thế giới này".

Salim công khai ảnh bụng bầu vượt mặt cỡ 4-5 tháng-4
Salim lộ vòng hai to bất thường trong ngày được cầu hôn.

Salim công khai ảnh bụng bầu vượt mặt cỡ 4-5 tháng-5
 Salim bị soi vòng eo căng chật cứng khi diện váy cưới màu trắng sánh đôi cùng chú rể.

Salim công khai ảnh bụng bầu vượt mặt cỡ 4-5 tháng-6
Ảnh cưới của cặp đôi có tông màu đen - trắng style Hàn Quốc đơn giản mà sang trọng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/salim-cong-khai-anh-bung-bau-vuot-mat-co-45-thang-n-291410.html

Salim

Tin tức mới nhất