Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia 'crush' 15 năm không chán!

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp và thần thái hút hồn không kém hội bạn thân Sun HT - Chi Pu, Salim còn sở hữu body cực "cháy" nhờ chăm chỉ tập luyện.

Salim đang là cái tên hot nhất nhì mạng xã hội sau màn cầu hôn cực lãng mạn của bạn trai thiếu gia tại Đà Nẵng.

Dù rằng không phải là gương mặt mới toanh trong showbiz, vậy nhưng Salim bao năm qua vẫn khiến netizen phải dành sự chú ý đặc biệt. Bởi cô nàng ngày càng thăng hoa, không chỉ riêng nhan sắc, mà còn chuẩn đến cả phong cách thời trang.

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-1
Là một trong những gái xinh đình đám Hà Thành, Salim luôn giữ được sức hot của mình. Đầu tháng 10/2021, cô nàng gây chú ý khi công khai yêu đương với thiếu gia tập đoàn may mặc lớn - Nguyễn Hải Long. 
Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-2
Chiều ngày 7/12, thông tin Salim chính thức được bạn trai thiếu gia Hải Long cầu hôn khiến netizen vô cùng bất ngờ. Được biết, bạn trai đã 15 năm yêu thầm Salim.

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-3Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-4
Ngó qua Instagram thì thấy Salim có gu ăn mặc vô cùng đa dạng, style nào cũng "cân" được hết. Đặc biệt những năm gần đây, cô nàng thay đổi sang style sexy nhiều hơn. Song, dù cũng chăm "hở bạo" như hội chị em Sun HT, Chi Pu thì người đẹp vẫn gây ấn tượng nhờ hình ảnh quyến rũ một cách vừa phải, tinh tế. 

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-5
Còn nhớ năm 2019, người đẹp Hà thành gây chú ý khi quyết định thử một lần “chơi lớn” khoe ảnh diện áo tắm 2 mảnh sau... 20 năm kể từ thời bé tí. Trước đó, cô vốn theo đuổi phong cách kín đáo, ngọt ngào.

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-6Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-7
Salim thường đăng tải hình ảnh diện bikini lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.
Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-8
Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-9
Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, hot girl 9X còn có vóc dáng thon thả đáng mơ ước. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng cô gây ấn tượng bởi ba vòng cân đối.

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-10
Nếu chăm theo dõi trang Instagram cá nhân của 9X, thỉnh thoảng netizen sẽ "bắt" được một vài bí kíp chăm sóc da, những chế độ ăn uống lành mạnh và cả những bài tập duy trì vóc dáng thon gọn.
Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-11
Độ bạo lên ngùn ngụt khi Salim quyết định bán nude nóng “bỏng mắt”, khoe vòng 1 căng tràn, hở bạo chẳng kém các mỹ nhân sexy bậc nhất showbiz Việt. Người đẹp ngày càng quyến rũ và trưởng thành hơn trong từng shoot hình đậm chất nghệ thuật.

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-12Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-13
Phong cách quyến rũ của Salim nhận được sự ủng hộ của fans.

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-14
Ở ngoài đời, Salim duy trì vẻ mặn mà, sang chảnh nhờ chăm lên đồ cực chất và lối makeup eyeliner mảnh, sắc cùng màu son đỏ đậm quyến rũ.

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-15
Riêng mảng streetstyle, Salim nhất định là nhân tố chiếm sóng spotlight nhờ gu thời trang xịn sò có tiếng, khó ai bì kịp. Những gì người ta có thể nhận thấy ở cô nàng là hình ảnh trẻ trung, hợp thời, sexy nhưng không hề phản cảm.

Salim hở vẫn sang, bảo sao bồ thiếu gia crush 15 năm không chán!-16
Sở hữu vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng đặc trưng nên thật khó để nhầm lẫn Salim với một hot girl nào khác.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/salim-ho-van-sang-bao-sao-bo-thieu-gia-crush-15-nam-khong-chan-n-288064.html

Salim

Tin tức mới nhất