1900 Hair Salon vướng ồn ào hiến tóc

Salon bị 'bóc phốt' liên quan đến việc từ thiện: Vẫn tiếp tục nhận tóc hiến như bình thường

Với tóc nguyên bản chưa làm hóa chất, salon nhận độ dài hiến trên 25cm. Còn với tóc đã qua làm hóa chất, độ dài hiến trên 35cm.

Vụ việc một salon tóc nổi tiếng ở Hà Nội dính phốt liên quan đến vấn đề từ thiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Các bài tố đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng salon này nhận 700 bộ tóc do mọi người hiến tặng nhưng chỉ trao cho bệnh nhân ung thư 50 bộ, còn 650 bộ để bán.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều. Trước những lùm xùm này, phía salon chưa có bất cứ động thái chính thức nào liên quan đến vụ việc.

Salon bị “bóc phốt” liên quan đến việc từ thiện: Vẫn tiếp tục nhận tóc hiến như bình thường- Ảnh 1.
Mạng xã hội xôn xao về những thông tin liên quan đến vụ việc. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trên trang Fanpage của salon, nhiều cư dân mạng đã tràn vào “thả” icon phẫn nộ, yêu cầu chủ quán làm rõ sự việc, một số người còn bình luận đòi lại tóc đã hiến cho salon.

Thông tin trên báo Gia đình & Xã hội cho biết, phóng viên đã liên hệ qua Fanpage chính thức của salon này và được bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng thông báo, salon hiện vẫn nhận tóc hiến như bình thường.

Về yêu cầu, với tóc nguyên bản chưa làm hóa chất, độ dài hiến trên 25cm. Còn với tóc đã qua làm hóa chất, độ dài hiến trên 35cm.

Hiện dư luận đang rất quan tâm đến sự việc và mong phía salon sớm lên tiếng chính thức về ồn ào này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/salon-bi-boc-phot-lien-quan-en-viec-tu-thien-van-tiep-tuc-nhan-toc-hien-nhu-binh-thuong-a433910.html

1900 Hair Salon ung thư Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 1900 Hair Salon vướng ồn ào hiến tóc