Dám sàm sỡ cô gái gốc Việt, gã đàn ông nhận hậu quả khiến hắn phải hối hận cả đời

Camera tiệm nail ghi lại hình ảnh chị Oanh bị đụng chạm, và sau đó là quá trình gã "Black Panther" phiên bản lỗi nhận lại "yêu thương" đắng ngắt.

Chị Andey Oanh (Oanh Trần) là người Việt đang sinh sống tại Mỹ. Khi đang tính tiền tại quầy cho bộ nail ưng ý tại cửa hàng Bali Nail &Spa, chị Oanh bị một người đàn ông Mỹ gốc Phi áp sát rồi giở trò đồi bại.

Dám sàm sỡ cô gái gốc Việt, gã đàn ông nhận hậu quả khiến hắn phải hối hận cả đời-1
Người đàn ông Mỹ sàm sỡ phụ nữ Việt tại tiệm nail. Nguồn ảnh: Beatvn

Không giống những cô gái khác tỏ ra sợ hãi trước vẻ mặt hung dữ của tên “biến thái”, chị Oanh liên tục xuất chiêu khiến hắn không kịp chống trả. Thái độ lồi lõm, đáng sợ của hắn ban đầu bỗng chốc đổi thành sự kiêng nể, e dè người phụ nữ gốc Việt nhỏ bé.

Theo thông tin từ cảnh sát, người đàn ông tên là Martin Loper đang sinh sống tại thành phố San Diego, hiện phải nhập viện trong tình trạng đầu “biêng biêng” và gãy một chân khi bị chị Oanh “thưởng nóng”.

Camera của tiệm nail ghi lại hình ảnh chị Oanh bị đụng chạm, và sau đó là quá trình gã "Black Panther" phiên bản lỗi nhận lại “yêu thương” đắng ngắt mà chị Oanh dành cho.

Có vẻ tên biến thái đã động nhầm người vì theo chị Oanh chia sẻ, trước đây chị từng học võ và là võ sĩ đai đen của trung tâm huấn luyện vận động viên chuyên nghiệp Việt Nam. Dù qua Mỹ sống nhưng thói quen tập luyện của chị Oanh không thay đổi.

Sau quá trình thu thập chứng cứ, cảnh sát San Diego buộc tội Martin Loper sàm sỡ nơi công cộng. Hắn bị phạt tiền 5.000$ và cảnh sát thành phố San Diego đang gửi hồ sơ lên tòa án thành phố để xử lý vụ việc có thể liên quan hình sự.

Cái kết đắng và bài học điếng người cho người đàn ông khi dở trò “biến thái” với phụ nữ Việt!

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sam-so-co-gai-goc-viet-trong-tiem-nail-ga-bien-thai-hoi-han-ca-doi-n-228193.html

biến thái sàm sỡ

Tin tức mới nhất