Sam trước ngày 'chốt đơn': Đi đánh golf như trình diễn thời trang

Sam là mỹ nhân check in sân golf quen mặt vài tháng trở lại đây, mỗi lần ra sân là một outfit đắt đỏ, xịn sò như đi trình diễn thời trang.

 Từng gây “choáng” khi chia sẻ về tiêu chuẩn bạn trai phải có khoảng 30-40 tỷ đồng trong tài khoản, mới đây, Sam khiến nhiều người bất ngờ khi công khai được cầu hôn.

Dù chưa hé lộ tí gì về danh tính nửa kia nhưng nhìn chiếc nhẫn kim cương siêu khủng mà cô nhận, dân tình tin rằng bạn trai người đẹp chắc hẳn đã "vừa khít" với tiêu chuẩn của cô nàng. 

Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-1

Chưa cần đến bạn trai đại gia, ở tuổi 31, Sam nhiều lần khẳng định bản thân tự kinh doanh, làm việc để kiếm tiền và trở thành đại gia của chính mình mà không cần "anh em nương tựa".

Đặc biệt, thời gian gần đây, cô còn là mỹ nhân check in sân golf quen mặt, mỗi lần ra sân là một outfit như đi trình diễn thời trang. Bộ môn này vốn dĩ chỉ dành cho giới giàu có, người chơi cần phải trang bị tiền trăm cho tới tiền tỷ mới có thể tự tin ra sân.

Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-2
Hình ảnh gần nhất của Sam trên MXH ngay trước khi khoe nhẫn cưới là khoảnh khắc người đẹp ra sân golf với outfit màu hồng - trắng dễ thương và cũng "đầy mùi tiền" 

Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-3
Chia sẻ về sở thích chơi golf, Sam cho biết cô chỉ mới bắt đầu tập tành từ tháng 7/2022. Ban ngày, nữ diễn viên tích cực chạy show nên chỉ có thể chơi golf từ buổi chiều đến tối. Cô thường cố gắng ăn mặc đơn giản nhất có thể, cũng như ưu tiên sự thoải mái.
Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-4
Dù vậy, mỹ nhân Long An vẫn khéo "tạo nét" khi lựa chọn nhiều outfit đánh golf từ thương hiệu xa xỉ như Gucci, Dior,..., trong khi một số là đồ đánh golf chuyên nghiệp có giá thành đắt đỏ.

Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-5Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-6
Không những đồng điệu áo, váy và quần, cô còn  phối hợp ăn ý với loạt phụ kiện đi kèm, tạo thành một tổng thể đẹp mắt

Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-7
Chân váy là item yêu thích của Sam khi đi chơi golf.  Đa số đều được may dưới dạng quần giả váy để thuận tiện cho người mặc trong những động tác swing.

Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-8
Nữ diễn viên đặc biệt chuộng kiểu xếp ly điệu đà, phối cùng áo thun hoặc áo polo kín đáo.

Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-9Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-10
Màu sắc được Sam lựa chọn cho trang phục chơi golf chỉ toàn những màu trung tính như trắng hoặc đen. Ngoài ra, lâu lâu cô cũng tạo điểm nhấn bằng những màu sắc tươi tắn, chuẩn tinh thần thể thao như đỏ, vàng, xanh lá.

Sam trước ngày chốt đơn: Đi đánh golf như trình diễn thời trang-11
Mũ tai bèo là lựa chọn phụ kiện của Sam khi ra sân golf. So với những loại mũ khác, mũ tai bào có phần vành rộng, có thể che hết toàn bộ gương mặt, đặc biệt phát huy tác dụng khi phải đứng trên sân cỏ mênh mông giữa trời nắng.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sam-truoc-ngay-cau-hon-di-danh-golf-nhu-trinh-dien-thoi-trang-n-330305.html

sân golf Sam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao