Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai

Facebook hot teen Việt tuần qua, trong khi đôi bạn thân Sam và Kelly cùng chọn style gợi cảm trong một sự kiện thì Thiện Thanh lại khoe bức hình do chính bạn trai chụp cho.


Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 1
Trong một sự kiện tuần qua, đôi bạn thân hot girl Sam và Kelly đã cùng nhau chọn trang phục quây khá gợi cảm tham gia. Sau một thời gian bận rộn với những dự án riêng, 2 cô gái xinh đẹp bắt đầu có nhiều sự gặp gỡ thân thiết hơn trước. Rõ ràng, càng ngày, Sam và Kelly càng quyến rũ và xinh đẹp hơn trước.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 2
Trong khi đó, Thiện Thanh - cô con gái xinh đẹp của diva Thanh Lam - lại khoe trên trang cá nhân bức hình ấn tượng được chụp bởi chính bạn trai của mình. Nhiều bạn trẻ nhận xét với nét dễ thương vốn có, Thiện Thanh càng trở nên thu hút hơn dưới ống kính của chính bạn trai.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 3

Chi Pu khoe chiếc xế hộp BMW 2 tỉ mới tậu trên Facebook cá nhân cũng thu hút nhiều sự chú ý của fan trong tuần vừa qua.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 4
Khoảnh khắc "ngỗ nghịch" của 2 cặp đôi Trâm Anh - Justa Tee và Phương Ly - Big Daddy với caption "chúc mừng  năm mới". Rõ ràng, dù rất ít khi nói về những vấn đề riêng tư nhưng chuyện tình cảm của những cặp đôi hot teen này vẫn thu hút sự quan tâm của đông nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 5
Thoạt nhìn, bức hình này sẽ khiến những ai yêu mến hot girl Khả Ngân giật mình lo lắng. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh hậu trường trong một buổi làm việc của Khả Ngân. Nàng hot girl đang tranh thủ đọc lại kịch bản để có được sự thể hiện trọn vẹn nhất.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 6
Kỳ Hân nổi bật với chiếc vát cut-out kiêu kỳ trong sự kiện countdown diễn ra tại Đà Nẵng tối 31/12/2014.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 7
 An Japan đã có bữa cơm chào tạm biệt năm 2014 thân mật cùng mẹ và gia đình nhỏ của anh trai. Những người yêu mến An Japan đều  biết dù khá bận với việc học và các hoạt động bên ngoài nhưng An Japan vẫn luôn dành thời gian cho gia đình mình. Cô nàng cũng đặc biệt thân thiết với anh trai của mình.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 8
Bảo Trân nghịch ngợm với chiếc sừng phát quang. Không còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhiều như trước nhưng Bảo Trân vẫn được các teen rất yêu mến.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 9
Bộ hình tình cảm mới nhất của cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh. Trong trang phục đôi cực "ăn rơ" với nhau, cặp đôi "trai tài gái sắc" này luôn thể hiện được sự ngọt ngào, lãng mạn đúng với cảm xúc của những người đang hạnh phúc trong tình yêu.

Sam và Kelly đọ vẻ gợi cảm, Thiện Thanh xinh đẹp dưới ống kính bạn trai 10
Vương Anh tiếp tục làm các fan cười ngất với tạo hình anh chàng nông dân "ngố tàu". Đây là hình ảnh hậu trường khi Vương Anh đang quay phim cho dịp tết âm lịch sắp tới.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất