Samsung tưng bừng ‘mix’ nhạc Giáng sinh với lời nhắn từ fan gửi idol

Chuỗi sự kiện “Bừng chất fan” được Samsung tài trợ tổ chức tại Bitexco diễn ra trong các ngày từ 23-25/12, đúng dịp lễ hội Giáng Sinh, thu hút hàng nghìn người trẻ tham gia.

Samsung tưng bừng ‘mix’ nhạc Giáng sinh với lời nhắn từ fan gửi idol-1

Giữa những ngã năm ngã bảy nườm nượp xe cộ, những chiếc bảng led điện tử khổng lồ xuất hiện, với các hiệu ứng bắt mắt và hình ảnh thu hút mang đậm chất âm nhạc thời thượng. Các bạn trẻ đã rất hào hứng khi bắt gặp liên tục các bảng led nổi bật với thông điệp #bungchatfan và những hint cực thú vị hé lộ từng chút sự xuất hiện của các thần tượng đang được gen Z yêu thích.

Gen Z đúng là các bạn trẻ thông minh và nhạy bén, chỉ thế thôi mà các bạn đã đoán được ngay chân dung bí ấn của các thần tượng sẽ tham gia cùng sự kiện.

Từ thông điệp “"Giữa showbiz vội vã mỗi chị là Real Love!", gen Z đã khám phá ngay ra Mỹ Anh sẽ là thần tượng đầu tiên tham gia dự án này.

Tiếp đến là câu rap thả thính cực vần "Không chỉ là gái độc thân, chị em còn là độc nhất” làm gen Z nghĩ ngay đến cô ca sĩ trẻ tlinh với MV mới nhất có tên “Gái độc thân” vừa ra mắt đã ẵm về hàng triệu lượt views của người hâm mộ, đủ để thấy sức hot của tlinh như thế nào.

"Anh tên là thứ hai mà nhạc hay là thứ nhất" là chiếc hint cuối cùng mà Samsung khơi gợi sự tò mò của gen Z. Và ngay lập tức, gen Z thông minh đã đoán ra ngay anh chàng HIEUTHUHAI là vị khách mời cuối cùng của dự án gameshow kết hợp âm nhạc hoành tráng lần này.

Vậy là dàn khách mời đã được hé lộ để mở đầu cho buổi trình diễn âm nhạc độc đáo, có “1-0-2” với tên gọi “ Bừng chất fan” được Samsung tổ chức hoành tráng tại cửa hàng trải nghiệm Samsung68 đặt tại toà nhà Bitexco.

Chiếc màn hình Billboard led cong khổng lồ sáng rực và âm thanh cực lớn được đặt giữa khu vực sự kiện, thu hút mọi ánh nhìn tò mò và thích thú của những người đi đường, và đặc biệt là gen Z.

Samsung tưng bừng ‘mix’ nhạc Giáng sinh với lời nhắn từ fan gửi idol-2

Chuỗi sự kiện do Samsung tổ chức bao gồm hai hoạt động chính là “Chụp hình chất” và “Bừng chất fan”, tạo sân chơi âm nhạc lành mạnh và sôi động cho các bạn trẻ.

Tại các bốt được dựng sẵn, các gen Z sẽ đăng kí xếp hàng lấy số và vào thu âm bất kì tâm tư hay lời nhắn nhủ đến các thần tượng của mình hay chỉ đơn giản là nói những điều tốt đẹp lan toả sự yêu thương giữa mùa Giáng sinh ấm áp. Những lời nói ngọt ngào đó sẽ được các DJ cực tài giỏi remix lại trên một đoạn nhạc sôi động và “chất chơi” chiếu trên chiếc màn hình Billboard led khổng lồ để tất cả mọi người cùng nghe và nhảy nhót cực sung với giai điệu nhạc.

Hàng loạt các “sản phẩm âm nhạc remix” nóng hổi được ra mắt ngay tại sự kiện “Bừng chất fan” với các thông điệp như “Gu lạ, hát hay, sáng tác đỉnh, You’re my queen!”, “Cực thích chất nhạc phóng khoáng và tươi mới của anh!”, hay “U là mê với quả giọng bán cuốn của chị mất thui” trên nền nhạc ngẫu hứng của các DJ tài năng.

Samsung tưng bừng ‘mix’ nhạc Giáng sinh với lời nhắn từ fan gửi idol-3

Từ những lời thu âm ngọt ngào gửi gắm tới thần tượng và người thương, Samsung đã biến sự kiện thành một lễ hội âm nhạc và ánh sáng bùng nổ, thổi bùng lên đam mê vui chơi và cháy hết mình của các gen Z. Sự kiện “Bừng chất fan” ấn tượng trong đêm Giáng sinh đã giúp các gen Z trao gửi lời yêu thương, được thể hiện bản thân qua các bản nhạc remix ấn tượng. Có gen Z còn cực kì may mắn khi được giao lưu trực tiếp với thần tượng ngay tại màn hình Billboard led khổng lồ.

Samsung tưng bừng ‘mix’ nhạc Giáng sinh với lời nhắn từ fan gửi idol-4

Tại sự kiện, ban tổ chức còn tổ chức hoạt động “Chụp hình Chất”. Các gen Z sẽ được thoả sức tạo dáng xinh xắn, dễ thương trong những bộ trang phục Giáng sinh rực rỡ bên cạnh AR của thần tượng. Khắp nơi trên mạng xã hội như facebook hay tiktok, chỉ cần đánh hashtag #bungchatfan là có thể thấy hàng loạt những bức ảnh cực chất chơi do các bạn trẻ check-in tại sự kiện và chia sẻ lại với bạn bè.

Những bức ảnh thú vị và những đoạn ghi âm mix trên nền nhạc DJ tạo hiệu ứng mạnh mẽ, khiến gen Z nô nức rủ bạn bè, người thân facebook tham gia. Không khí náo nhiệt của sự kiện cũng thu hút các gia đình và người dân xung quanh ở lại xem với ánh mắt tò mò thích thú.

Samsung tưng bừng ‘mix’ nhạc Giáng sinh với lời nhắn từ fan gửi idol-5

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/samsung-tung-bung-mix-nhac-giang-sinh-voi-loi-nhan-tu-fan-gui-idol-n-290192.html

Samsung Giáng sinh

Tin tức mới nhất