Sản phẩm vừa ra mắt đạt cả triệu view chưa là gì, câu nói của Hương Giang ở MV mới là thứ được share nhiều nhất hôm nay

"Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi" là câu nói đang được share nhiều nhất hôm nay.

Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, giữ đúng lời hứa, hôm qua (11/3), Hương Giang Idol đã cho ra đời sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em đã thấy anh cùng người ấy.


Câu nói của Hương Giang ở 1 phút 05 giây bất ngờ trở thành trend trên mạng xã hội.

Dù đề tài bị bạn thân cướp người yêu không còn mới nhưng qua cách xây dựng các tình tiết kịch tính, MV của Hương Giang vẫn thu về lượt xem rất lớn. Minh chứng cho điều này, hiện ca khúc đang lọt top 1 thịnh hành trên Youtube với gần 5 triệu lượt xem.

Nối tiếp phần 1, Hương Giang xuất hiện với hình ảnh ”đáng thương” khi trực tiếp chứng kiến cảnh người yêu mình nói dối. Ngay khi MV phát hành, khán giả không chỉ bàn tán về từng chi tiết mà còn tiếp tục ức chế thay cho Hương Giang vì bị bạn trai phản bội công khai lần thứ 2. 

Sản phẩm vừa ra mắt đạt cả triệu view chưa là gì, câu nói của Hương Giang ở MV mới là thứ được share nhiều nhất hôm nay-1
Hương Giang đau khổ khi bị phản bội...

Sản phẩm vừa ra mắt đạt cả triệu view chưa là gì, câu nói của Hương Giang ở MV mới là thứ được share nhiều nhất hôm nay-2
... nhưng thứ mà cô ấy nhận lại cũng không tồi đâu nhỉ?

Đặc biệt, khi bạn trai thẳng thừng bênh vực bồ, câu nói: "Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần nữa là lỗi của tôi rồi" của nữ chính bất ngờ trở thành "trend" trên mạng xã hội.

Chỉ cần "lướt dạo" trên Facebook, người dùng sẽ không khó tìm ra những bình luận “chế” về câu nói này.

Sản phẩm vừa ra mắt đạt cả triệu view chưa là gì, câu nói của Hương Giang ở MV mới là thứ được share nhiều nhất hôm nay-3Sản phẩm vừa ra mắt đạt cả triệu view chưa là gì, câu nói của Hương Giang ở MV mới là thứ được share nhiều nhất hôm nay-4Sản phẩm vừa ra mắt đạt cả triệu view chưa là gì, câu nói của Hương Giang ở MV mới là thứ được share nhiều nhất hôm nay-5Sản phẩm vừa ra mắt đạt cả triệu view chưa là gì, câu nói của Hương Giang ở MV mới là thứ được share nhiều nhất hôm nay-6Sản phẩm vừa ra mắt đạt cả triệu view chưa là gì, câu nói của Hương Giang ở MV mới là thứ được share nhiều nhất hôm nay-7
Thêm một vài bức ảnh của các "thánh chế" về câu nói của Hương Giang.


T.H
Theo Vietnamnet


ảnh chế Hương Giang idol

Tin tức mới nhất