Sản phụ cầu cứu vì con trai mới sinh bị chồng 'bắt cóc', đòi 350 triệu

Bị chồng và nhà chồng yêu cầu trả hơn 350 triệu đồng mới được gặp lại con trai mới sinh, người vợ trẻ đã lên mạng cầu cứu.

Ngày 8/10, Phạm Thái Vân ở huyện Vũ Sơn, thành phố Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đăng lên Weibo việc con trai mới sinh bị chồng và mẹ chồng của cô bế đi. Họ yêu cầu cô phải trả tiền thì mới giao lại đứa trẻ.

Phạm Thái Vân cho biết, cô và Mao Bân Bân gặp nhau hồi tháng 4/2020. Tháng 12, hai người kết hôn. Nhưng từ khi cô có thai, hai vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Nguyên nhân là do Mao ngoại tình và mang tiền cho phụ nữ khác. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, 2 vợ chồng quyết định ly thân.

Sáng sớm ngày 28/9, Phạm Thái Vân hạ sinh con trai. Nhưng đứa trẻ vừa chào đời được 14 tiếng thì cô không được gặp con nữa.

Sản phụ cầu cứu vì con trai mới sinh bị chồng bắt cóc, đòi 350 triệu-1
Hai mẹ con được đoàn tụ sau 17 ngày xa cách.

Chồng và mẹ chồng yêu cầu cô trả lại 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng, trong đó, 80.000 tệ là tiền quà cưới, 20.000 tệ là tiền nhà trai đã lo đám cưới) thì mới giao lại cho cô đứa trẻ.

Nghĩ đến chuyện đứa trẻ sinh ra chưa được uống một ngụm sữa mẹ nào, cũng chưa được tiêm vắc xin và còn nhiều xét nghiệm chưa làm, Phạm Thái Vân rất lo lắng.

Không còn cách nào khác, cô lên mạng xã hội vạch trần sự việc và cầu xin sự giúp đỡ. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Chính quyền địa phương đã đến tận nhà Mao để phân tích, hòa giải.

May mắn, dưới sự tác động của các cơ quan đoàn thể, sau 17 ngày xa đứa trẻ, Phạm Thái Vân đã được đoàn tụ với con trai tại bệnh viện.

Thông tin từ Liên đoàn Phụ nữ thành phố Thiên Thủy ngày 15/10 cho hay, đứa trẻ hiện có tình trạng sức khỏe tốt. Người mẹ đã ổn định về mặt tinh thần. Mao cũng đã nhận ra hậu quả nghiêm trọng do sự bốc đồng của mình và hứa sẽ không còn những hành vi quá đáng nữa.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/san-phu-cau-cuu-vi-con-trai-moi-sinh-bi-chong-bat-coc-doi-350-trieu-783740.html

sản phụ mâu thuẫn

Tin tức mới nhất