Sana (TWICE) đốt mắt khán giả với body nóng bỏng, xô đổ kỷ lục 'thánh fancam' triệu view của thành viên cùng nhóm

Bất ngờ chuyển sang phong cách sexy quyến rũ, Sana nhận được cơn mưa lời khen từ netizen Hàn Quốc.

Mới đây, fancam của Sana (TWICE) khi đang trình diễn ca khúc FANCY tại sân khấu SBS Inkigayo đang "làm mưa, làm gió" trên các trang mạng xã hội. Trong video, cô nàng diện một chiếc váy ngắn bó sát, khoe đường cong gợi cảm cùng những động tác vũ đạo hút mắt và nhan sắc đỉnh cao.


Fancam Fancy - Sana tại sân khấu Inkigayo.

Chỉ sau 5 ngày đăng tải, đoạn fancam này đạt tới 1,4 triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận, chính thức xô đổ kỉ lục của người đồng đội cùng nhóm là Jihyo với gần 1 triệu lượt view.

Hầu hết người xem đều tán thưởng trước ngoại hình ngày càng lên sắc của thành viên TWICE, bên cạnh đó không ít người phàn nàn về việc stylist nhà JYP lạm dụng quá đà việc “cắt xén” độ dài của trang phục, khiến nữ idol có phần không thoải mái khi trình diễn.

Sana (TWICE) đốt mắt khán giả với body nóng bỏng, xô đổ kỷ lục thánh fancam triệu view của thành viên cùng nhóm-1
Sana (TWICE) đốt mắt khán giả với body nóng bỏng, xô đổ kỷ lục thánh fancam triệu view của thành viên cùng nhóm-2
Sana nổi tiếng là thành viên thân hình chuẩn nhất TWICE.

Được biết đến với hình tượng sexy – cute (vừa đáng yêu vừa quyến rũ) của nhóm, Sana không chỉ là cái tên được yêu thích trong TWICE mà cô còn được coi như idol ngoại quốc có tầm ảnh hưởng nhất nhì xứ sở Kim Chi. Còn nhớ cách đây vài năm, cả Hàn Quốc từng phát cuồng với câu hát "Shy Shy Shy" huyền thoại trong ca khúc Cheer Up của TWICE. Câu hát này nổi tiếng tới mức các idol Kpop thi nhau bắt trước và cover lại.

Sana (TWICE) đốt mắt khán giả với body nóng bỏng, xô đổ kỷ lục thánh fancam triệu view của thành viên cùng nhóm-3
Với những biểu cảm vô cùng cute, cô nàng từng đảm nhận vị trí đáng yêu trong nhóm.

Trở lại với MV Fancy lần này, có vẻ như Sana được định hướng theo đuổi hình tượng sexy, trưởng thành. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì so với mặt bằng chung, Sana không chỉ thuộc team chị lớn mà bản thân cô cũng rất hợp với concept quyến rũ.

Sana (TWICE) đốt mắt khán giả với body nóng bỏng, xô đổ kỷ lục thánh fancam triệu view của thành viên cùng nhóm-4
Quyết định theo đuổi hình tượng sexy của Sana được người hâm mộ cực kỳ hưởng ứng.

Thời gian gần đây, Sana vướng vào vụ tranh cãi sau bài đăng về chính trị Nhật Bản trên Instagram và nhận về không ít chỉ trích từ dân mạng Hàn Quốc. Hình ảnh cô nàng bật khóc trên đường tham dự một show âm nhạc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Hiện tại, cô vẫn chưa lấy lại được tâm trạng thoải mái dù nhận được rất nhiều lời động viên từ fan và các thành viên trong nhóm.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Jihyo (TWICE) Twice Kpop

Tin tức mới nhất