Sang chấn với bài phát biểu đám cưới tưởng đâu lễ kết nạp Đảng

Bài phát biểu rất mượt nhưng lại nhiều người phải bật cười vì lầm tưởng đây là một buổi kết nạp Đảng chứ không phải đám cưới.

Kết hôn là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Trong quá trình lễ thành hôn diễn ra, trưởng bối của quan viên hai họ sẽ có đôi lời phát biểu về cô dâu, chú rể cũng như câu chuyện tình yêu giữa hai người.

Những lời phát biểu này giúp khách mời có thể hiểu rõ hơn về cặp phu thê cũng như ôn lại những kỉ niệm khó phai trong quá trình dẫn đến hôn nhân của hai người.

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip ghi lại bài phát biểu đám cưới của đại diện họ nhà trai đã khiến cô dâu, chú rể cũng như tất cả mọi người có mặt được một phen hoang mang tột độ vì tưởng đâu ngồi nhầm trong buổi lễ kết nạp Đảng.


(Nguồn: Beatvn)

Tâm điểm của video của một bác lớn tuổi, đại diện cho họ nhà trai. Có thể thấy bác trai chỉn chu trong bộ vest nghiêm chỉnh không kém nhân vật chính của đám cưới là chú rể đang đứng bên cạnh.

Theo lời giới thiệu, bác từng học tại trường Đào tạo Ban Tôn Giáo Chính Phủ TP HCM. Bác cũng là người giành giải Nhất và được cấp giấy chứng nhận cho đợt dẫn chương trình trong cả nước.

Sang chấn với bài phát biểu đám cưới tưởng đâu lễ kết nạp Đảng-1

Vừa kết thúc phần giới thiệu, chú rể đã bắt đầu thấy hoang mang khi bác ngay lập tức trình bày cụ thể và chi tiết quyết định số 72 của Thủ tướng Chính phủ được ban hành ngày 28/06/2001:

"Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng ta là để phát triển văn hóa dân tộc nước nhà, đặt trên nền tảng sự nghiệp vẻ vang sẵn có, đó là độc lập, tự tồn, ý thức tiến bộ chung của lớp người đi trước và tiếp bước hôm nay, mai sau. Chủ đề là lễ giáo, đạo đức, thuần phong mỹ tục, lối sống văn minh, lành mạnh, hòa hợp cộng đồng..”.

Trong cả quá trình, chú rể đứng bên cạnh chỉ biết ngậm ngùi cười trừ không dám ngắt lời. Không chỉ riêng chú rể, mà tất cả các quan khách dự đám cưới cũng ngỡ ngàng, bất ngờ không kém trước bài diễn văn đám cưới “độc nhất vô nhị” này.

Sang chấn với bài phát biểu đám cưới tưởng đâu lễ kết nạp Đảng-2
Vẻ mặt vô cùng khó hiểu của chú rể khi đứng bên cạnh

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen cho bác trai khi có một màn phát biểu trôi chảy cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tuy bài phát biểu rất mượt nhưng chưa đi vào trọng tâm một cách trực tiếp, nhiều người đã phải bật cười vì lầm tưởng đây là một buổi kết nạp Đảng hoặc một buổi cảm tình Đảng.

"Chú rể trông sang chấn tâm lý luôn"

"Tưởng đâu lễ kết nạp Đảng"

"Bác phát biểu trôi chảy quá, đúng là bệnh nghề nghiệp"

"Thiếu lễ chào cờ nữa thôi là chuẩn lễ kết nạp Đảng rồi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-chan-bai-phat-bieu-dam-cuoi-tuong-dau-le-ket-nap-dang-n-309296.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất