Sáng chói trên Instagram, loạt hot girl này lại có lượng follow thua xa các cầu thủ U23 Việt Nam trên Facebook

Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo, Châu Bùi,... là những cái tên đang có lượt follow thua xa nhiều cầu thủ U23 Việt Nam trên Facebook.

Bên cạnh việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật thì Instagram, Facebook,... là những "sân chơi" được các bạn trẻ nhiệt tình tham gia. Qua đây, họ được thỏa sức thể hiện màu sắc cá nhân. Cũng nhờ có mạng xã hội mà rất nhiều nhân tố bí ẩn được "khai quật" với những tài năng và cá tính khác nhau. Lượng follow là yếu tố đánh giá khá chính xác về độ hot của một gương mặt nào đó.

Nếu thời gian qua, U23 Việt Nam phủ sóng trên khắp các phương tiện truyền thông cùng những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường,... với hàng triệu lượt follow, thì không ít hot girl Việt lại thấy "chạnh lòng" bởi lượng fans nghèo nàn - chỉ được tính đến hàng trăm nghìn.

Ngọc Thảo có 577.747 nghìn người theo dõi

Tính đến nay, Ngọc Thảo đã có 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là một người mẫu, diễn viên. Thời điểm bắt đầu nổi tiếng vào năm 2016, nữ diễn viên của vlog Thích ăn phở gây chú ý bởi hình ảnh trong sáng, nhí nhảnh. Theo thời gian, Ngọc Thảo đã có sự trưởng thành, theo đuổi phong cách gợi cảm và có phần nóng bỏng hơn.

Nếu hiện tại, hot girl Sài thành có đến 1.4 triệu lượt follower trên Instagram thì Facebook cá nhân của cô nàng chỉ là 577.747 nghìn người theo dõi. So với Ngọc Thảo thì thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu lượng fans lớn gần gấp 5 lần.

Sáng chói trên Instagram, loạt hot girl này lại có lượng follow thua xa các cầu thủ U23 Việt Nam trên Facebook-1
Ngọc Thảo

Phí Quỳnh Anh sở hữu 933.715 nghìn lượt follow

Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl thế hệ mới. Bên cạnh vai trò người mẫu, diễn viên của sitcom 5S Online - cô còn là một vlogger hướng dẫn làm đẹp trên Youtube, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, bên cạnh những thành tích đã đạt được, hot girl họ Phí còn sở hữu lượng fan hùng hậu trên Instagram là 1.6 triệu follow. Không chỉ "vượt mặt" đàn chị Ngọc Thảo về lượng người theo dõi trên Instagram, Facebook của tình cũ B Trần còn chiếm 933.715 nghìn follow. Nhìn vào kết quả này, hot girl Hà thành vẫn thua xa các cầu thủ của U23 Việt Nam.

Sáng chói trên Instagram, loạt hot girl này lại có lượng follow thua xa các cầu thủ U23 Việt Nam trên Facebook-2
Quỳnh Anh Shyn.

Châu Bùi "ngậm ngùi" với 370.477 nghìn người theo dõi

Dù chiều cao khiêm tốn (1m50), nhưng bù lại Châu Bùi lại sở hữu gương mặt xinh đẹp với điểm nhấn là đôi môi dày, gu thời trang độc đáo. Với thế mạnh sẵn có, hot girl Hà thành chính thức ghi tên vào danh sách người mẫu mang vẻ đẹp sexy đến nghẹt thở, được nhiều thương hiệu thời trang "chọn mặt gửi vàng".

Mới 21 tuổi nhưng Châu Bùi đã gặt hái được khá nhiều thành công. Năm 2017, hot girl họ Bùi đoạt giải Influence Asia 2017 ở hạng mục Fashion tại Việt Nam, Đại sứ du lịch của vùng Gyeongsangbuk-do Hàn Quốc và là người có ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ nhất tới giới trẻ Việt.

Nếu hiện tại trên Instagram của cô nàng đang sở hữu 736 nghìn theo dõi, thì Facebook cũng mới chỉ tạm dừng ở 370.477 nghìn follow.

Sáng chói trên Instagram, loạt hot girl này lại có lượng follow thua xa các cầu thủ U23 Việt Nam trên Facebook-3
Phong cách thời trang đa dạng của Châu Bùi.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sang-choi-tren-instagram-loat-hot-girl-nay-lai-co-luong-follow-thua-xa-cac-cau-thu-u23-viet-nam-tren-facebook-n-145922.html

Châu Bùi Ngọc Thảo Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất