Sang Hàn gần 2 tháng, Công Phượng lần đầu chia sẻ kỉ niệm nhớ mãi không quên về chuyện là học trò của thầy Park

Công Phượng chia sẻ chuyện được fans Hàn "nhớ mặt chỉ tên" nhưng lại không phải trên danh nghĩa cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam.

Sau gần 2 tháng sang Hàn Quốc đầu quân cho CLB Incheon United, thời gian qua Công Phượng thu hút sự chú ý không chỉ của giới truyền thông mà còn rất đông người hâm mộ. Trong phóng sự riêng do Đài Truyền hình KBS sản xuất mới đây, chân sút mang áo số 10 của đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị khi lần đầu đặt chân đến xứ sở kim chi.


Clip dài hơn 10 phút về Công Phượng đang khiến fans vô cùng thích thú (Nguồn: KBS).

Mở đầu clip, tình cũ Hòa Minzy chia sẻ việc không biết tiếng Hàn và cả chuyện nhiều người nhận ra anh nhưng không phải trên danh nghĩa cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam.

"Tôi nhờ Sang-min (một người bạn) ghi tin nhắn là đến SVĐ này hoặc sân tập kia. Và mỗi lần đi, tôi đưa mẩu giấy đó nhờ mọi người chỉ đường, ngay cả bản thân cũng không biết tin nhắn đó có nội dung gì. Và rồi, một vài người cũng nhận ra tôi. Nhưng họ nhận ra đây là học trò của thầy Park chứ không phải là cầu thủ bóng đá Công Phượng", anh cười lớn. 

Sang Hàn gần 2 tháng, Công Phượng lần đầu chia sẻ kỉ niệm nhớ mãi không quên về chuyện là học trò của thầy Park-1
Công Phượng cho biết cần thời gian hòa nhập với đội bóng mới (ảnh: Incheon United).

Đây là lần thứ 2 được ra nước ngoài thi đấu nên Công Phượng đặt mục tiêu phấn đấu rất cao. Anh cho biết, được ra sân chơi tổng cộng 44 phút ở 3 trận đấu trong màu áo CLB Incheon United.

"Tôi nghĩ về lần đầu tiên được ra sân thi đấu ở K.League Classic. Đó là bước đầu để thích nghi. Tôi nghĩ bản thân có thể thành công ở đây. Đây là lần thứ 2 ra nước ngoài thi đấu nên tôi quyết tâm rất cao.

Tôi bắt buộc cần thời gian hoà nhập nên không phải 1, 2 trận là có thể hòa nhập được ngay. Không chỉ có bóng đá đơn thuần, tôi cũng phải tập thích nghi với cả văn hoá, thức ăn, khí hậu,... nữa", Công Phượng chia sẻ.

T.H
Theo Vietnamnet


đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất