Sang Mỹ đầu tư đất thay mua nhà, Vương Phạm chia sẻ việc 'hái ra tiền'

Triệu phú Vương Phạm qua bài đăng cũng đồng thời tiết lộ mình đang nắm giữ 2 mảnh đất "vàng" cực kỳ tốt ở Waller.

Nổi tiếng tại Việt Nam từ đầu năm 2021, Phạm Đình Quốc Vương (sinh năm 1991) được người Việt và cộng đồng người Việt trên khắp thế giới biết tới và ưu ái đặt biệt danh là "Triệu phú đô la". 

Kể từ thời điểm xuất hiện trên kênh YouTube của Khoa Pug, Vương Phạm càng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người Việt. Nhiều người theo dõi Vương Phạm vì sự chân chất thông qua việc anh chia sẻ cách để "kiếm tiền" nơi xứ người.

Mới đây, trên trang cá nhân, triệu phú sinh năm 1991 lại tiếp tục khiến không ít người Việt bất ngờ và "gật gù" khi tiết lộ giá bất động sản "trong cơn sốt" ở Houston. 

"Mới đầu tuần nghe anh Realtor gọi nói: 'Trời ơi, Vương ơi đất xung quanh chỗ em giờ nó lên quá chừng, anh đang làm hợp đồng cho hai builder mua miếng đất gần miếng 550 của em mà giá tới $47,000/acre'. 

Sang Mỹ đầu tư đất thay mua nhà, Vương Phạm chia sẻ việc hái ra tiền-1
Triệu phú Vương Phạm đầu tư trúng cơn sốt đất ở Mỹ

Mà nghĩ lại thấy đất lên ghê thiệt, cách đây 6 tháng Vương mua miếng 141 gần 550 giá chưa tới $11,000/acre mà giờ mấy miếng tương tự kế bên toàn kêu giá trên trời rẻ nhất cũng $36,000/acre không Develope được, trung bình thì đòi $50,000 mỗi mẫu cho mấy miếng develope dễ.

Nhờ có mối quan hệ với cá mập trong ngành Develope mà Vương biết tìm và chọn những miếng đất tốt dễ làm Develope, và quan trọng hơn cả là cá mập trong ngành họ biết hướng nào sẽ là hướng phát triển tiếp theo của thành phố Houston.

Họ nó với Vương hướng phát triển tiếp theo của Houston sẽ là Waller vì nằm trên trục đường lớn nối với Austin, tương lai thì Waller sẽ phát triển nhanh như khu Katy bây giờ". 

Vương Phạm đồng thời cũng giải thích lý do mình trung thành với cách đầu tư mua đất hơn mua nhà vì thấy những lợi ích từ nó. Ngoài ra, anh cũng chỉ ra lý do những mặt ưu và khuyết điểm khi đầu tư đất và nhà, bên cạnh đó anh cũng đưa ra khuyến nghị các nhà đầu tư nên chọn đất thay vì nhà. 

"Mà kể ra mua đất cũng sướng hơn mua nhà vì nếu biết cách làm thì tiền thuế đất sẽ thấp hơn thuế nhà 10 lần, do tận dụng các chính sách phát triển nông nghiệp để lấy Ag exemption, sẽ giúp giảm tiền thuế một cách đáng kể. Không như nhà, đất để đó cũng không hao mòn mà lên giá hơn nhà cửa và đỡ nhức đầu hơn quản lý nhà cửa. 

Nói vậy thôi chứ Vương thấy cái nào cũng có cái hay cái dở, đất tuy lời nhiều hơn nhà nhưng phải biết mua với phải có vốn lớn để ngâm càng lâu thì càng lời. Còn nhà thì mua tuy lời ít nhưng đc cái có thể cho thuê để lấy tiền trả tiền góp mỗi tháng". 

Vương Phạm cũng tiết lộ thêm anh hiện đang có 2 miếng đất giá cực kỳ tốt ở Waller, Houston trong thời điểm đất đang "sốt". 

"Mấy anh em trong công ty xây dựng Vương đều nói Vương quá may mắn khi mua được hai miếng đất 550 và 141 ở Waller giá quá tốt, như lụm được hai cục vàng.

Mấy anh chị em mình làm có dư nên mua đất đầu tư để dành, tiền thì ngày càng mất giá lạm phát tăng nhanh, nhưng có một câu gia đình Vương cứ nói hoài, người đẻ chứ đất không có đẻ, Vương nghe đi nghe lại từ nhỏ đến giờ nó vẫn đúng. 

Có điều luật lệ ở Mỹ phức tạp trước khi mua đất anh chị nên thuê một công ty uy tín làm due diligence đánh giá và nghiên cứu đất, tốn vài nghìn nhưng đáng đồng tiền bát gạo, không bị mất số tiền lớn khi mua trúng mấy miếng đất vô giá trị không làm phát triển được, hay sẽ tốn rất nhiều tiền để phát triển do nhiều yếu tố".

Rời Việt Nam sang Mỹ du học vào năm 16 tuổi, chỉ sau 5 năm Vương Phạm quyết định thành lập công ty tại xứ cờ hoa này. Anh hiện tại đang là Chief Executive Officer (Giám đốc điều hành) của hơn 3 công ty lớn nhỏ tại Mỹ.

Trong đó nổi bật nhất là Fastboy Marketing - được các tổ chức thống kê doanh nghiệp ở Mỹ xếp hạng 834 trong 5.000 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất nước Mỹ với doanh thu lên đến 10 triệu USD/năm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sang-my-dau-tu-dat-thay-vi-mua-nha-vuong-pham-trung-duoc-2-manh-dat-vang-ngay-con-sot-dat-nghe-kinh-nghiem-dau-tu-dat-o-my-thay-ma-ham-22202293223445996.htm

Vương Phạm tỷ phú bất động sản

Tin tức mới nhất