Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?

Với sự thể hiện tự tin và tinh thần chiến đấu hết mình, Kiều Loan đang được khán giả quê nhà kỳ vọng lập nên kỳ tích.

Sau hơn 2 tuần tổ chức, cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 sẽ chính thức khép lại bằng chung kết diễn ra vào sáng mai (26/10, giờ Việt Nam). 

Trước thềm chung kết, hàng ngàn khán giả Việt đang hướng trái tim tới đất nước Venezuela để cổ vũ cho đại diện nước nhà - Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan. 

Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?-1

Nhìn lại lịch sử 7 năm tổ chức Miss Grand International, có thể nói Việt Nam là quốc gia đạt được khá nhiều thành công tại đấu trường nhan sắc này. Năm 2016, Nguyễn Thị Loan lọt top 20 người đẹp nhất. Trong hai năm tiếp theo (2017 - 2018), Nguyễn Trần Huyền My và Bùi Phương Nga đều có tên trong top 10. 

Với chuỗi thành tích đang lên, liệu rằng Nguyễn Hà Kiều Loan có thể xác lập kỳ tích trong chung kết Miss Grand International 2019? Đây cũng là hy vọng của rất nhiều khán giả quê nhà, bởi Kiều Loan đến Venezuela với tinh thần chiến binh đúng nghĩa. 

Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?-2
Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?-3

Trong suốt hành trình tham dự Miss Grand International 2019, có thể thấy rõ thế mạnh của Kiều Loan chính là sự tự tin, thậm chí hòa đồng và hoạt ngôn đến mức nhiều khán giả cảm giác Việt Nam mới là hoa hậu chủ nhà. 

Với vốn tiếng Anh phong phú và khả năng vấn đáp tốt, đại diện Việt Nam thường xuyên là "vedette" trong những hoạt động bên lề. Hình ảnh Kiều Loan trên trang fanpage chính thức của cuộc thi khá nhiều so với các thí sinh khác.

Được biết các cuộc thi hoa hậu đều chấm điểm xuyên suốt quá trình, từ những biểu hiện nhỏ nhất của các thí sinh. Năng lượng tươi mới toát ra từ Kiều Loan có thể đã gây được ấn tượng với ban giám khảo và ban tổ chức.

Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?-4
Kiều Loan trong vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo.

Được biết tại Miss Grand International, khả năng intop chung kết của các thí sinh phần lớn được quyết định bởi tổng điểm của vòng Phỏng vấn kín và Trình diễn bán kết

Theo nguồn tin hậu trường, Kiều Loan đã có phần thi vấn đáp rất tốt bằng tiếng Anh. Thậm chí, cô còn tự tin khoe giọng hát trước ngài chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil. Ông Nawat còn tranh thủ quay clip đại diện Việt Nam khoe giọng và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Thêm một điểm mạnh của Kiều Loan, là cô giữ được phong độ thời trang rất tốt tại cuộc thi năm nay. Được biết BTC cũng như một số thí sinh gọi Kiều Loan là "Miss Fashion", như một lời khen ngợi.

Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?-5
Khoảnh khắc Kiều Loan khoe giọng hát trong vòng phỏng vấn kín, được biết chính chủ tịch Nawat mời cô thể hiện tài năng này.

Ở đêm bán kết diễn ra ngày 23/10 vừa qua, Kiều Loan có phần thi bikini và dạ hội tương đối thành công. Bù trừ cho chiều cao và số đo hình thể khiêm tốn, đại diện Việt Nam sải bước rất tự tin trong phần thi áo tắm. 

Với phần thi dạ hội, một mình Kiều Loan lựa chọn jumpsuit để trình diễn thay vì váy vóc thướt tha. Trang phục này tạo được hiệu ứng sân khấu, nhưng để lại không ít tranh cãi. 

Nếu ban giám khảo xem jumpsuit là một loại trang phục dạ hội, Kiều Loan có thể sẽ được đánh giá rất cao với màn trình diễn sáng tạo. Song nếu jumpsuit lạc đề, đại diện Việt Nam sẽ mất đi điểm số đáng kể, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả đêm chung kết. 

Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?-6Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?-7
Kiều Loan trong đêm bán kết.

Với sự thể hiện tự tin và tinh thần chiến đấu hết mình xuyên suốt hành trình của cuộc thi, Kiều Loan đang được khán giả quê nhà kỳ vọng lọt vào top 5 chung cuộc, thậm chí giành vương miện. 

Theo đánh giá của 2Sao.vn, Kiều Loan là đại diện thiện chiến nhất, và cũng là tốt nhất của Việt Nam tại Miss Grand International từ trước tới nay. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, sắc vóc và kỹ năng trình diễn của Kiều Loan vẫn chưa phải xuất sắc khi đặt cạnh nhiều đối thủ quốc tế, đặc biệt là dàn mỹ nữ khu vực Latin.

Sáng sớm mai, liệu Kiều Loan có mang được vương miện Miss Grand International 2019 về cho Việt Nam?-8

Theo dự đoán của 2Sao.vn, Kiều Loan lọt top 20 người đẹp nhất bằng chính thực lực của mình, và hy vọng có thể tiến tới top 10 chung cuộc.

Tất cả còn phụ thuộc vào những phần thi trực tiếp của Kiều Loan trên sân khấu chung kết - điều mà khán giả Việt Nam còn phải chờ đợi vào sáng mai - 26/10.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-doan-thanh-tich-kieu-loan-dem-chung-ket-miss-grand-2019-n-200323.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao