Sang Thái Lan thi đấu chưa được 1 tháng, Đặng Văn Lâm bất ngờ tiết lộ đã 'mất' thứ này

Văn Lâm cũng cho biết, trong thời gian tới sẽ nỗ lực hết sức để chứng minh bản thân.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Câu lạc bộ Hải Phòng, ngày mùng 2 Tết vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Thái Lan để ra mắt đội bóng mới. Anh cũng có cuộc kiểm tra thể lực ngay sau đó trước khi bắt tay vào tập luyện chuyên môn.

Sang Thái Lan thi đấu chưa được 1 tháng, Đặng Văn Lâm bất ngờ tiết lộ đã mất thứ này-1
Văn Lâm đã có trận đấu ra mắt CLB Muangthong United tại Thái League (ảnh: Zing.vn).

Tối 24/2 tại Bangkok (Thái Lan), thủ thành SN 1993 có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Muangthong United tại Thái League gặp CLB Prachuap. Tình huống chạm bóng đá đầu tiên của Lâm "Tây" chính là lao ra khỏi khu vực cấm địa, dùng đầu cản phá trước mũi giày của đối thủ. Đây là pha bóng ít thấy của thủ môn này khi chơi ở Việt Nam.

Dù đã chơi rất nỗ lực nhưng với kết quả chung cuộc 0 - 1 nghiêng về đội bạn khiến Văn Lâm không vui.


Clip Văn Lâm chia sẻ cảm xúc sau gần 1 tháng gia nhập đội bóng mới ở Thái Lan (clip: Web Thể Thao).

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, chàng con lai Việt - Nga đã có những chia sẻ về cuộc sống sau gần 1 tháng sang Thái Lan thi đấu. Anh cho biết, gặp đôi chút khó khăn khi không thể nói tiếng Thái mà chỉ sử dụng được tiếng Anh. Nhưng bù lại, anh được các đồng đội giúp sức rất nhiều.

Trước câu hỏi về sự khác biệt giữa CLB ở Thái Lan và Việt Nam, Lâm Tây thẳng thắn cho biết còn quá sớm để đưa ra nhận xét. Tuy nhiên, anh nhận định sân tập, phòng thay đồ,... ở đây tốt hơn nhiều so với nước ta.

Sang Thái Lan thi đấu chưa được 1 tháng, Đặng Văn Lâm bất ngờ tiết lộ đã mất thứ này-2

Cũng trong bài phỏng vấn này, "bạn trai tin đồn" của Yến Xuân bất ngờ tiết lộ đã mất đi sự hào hứng ban đầu nhưng anh cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức trong các trận đấu tới.

"Thời gian khi hào hứng đi qua, chuyện chuyển nhượng cũng qua rồi, tôi cần khẳng định bản thân ở CLB mới. Những điều đã qua thì tôi bỏ qua. Tôi đang tập trung tất cả để hướng về những trận đấu", anh cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất