Sáng tỏ tin Đạt Villa đổ bệnh vì chia tay bạn gái Indonesia

Đạt Villa lần đầu lên tiếng về tin đồn ốm nặng sau chia tay bạn gái người Indonesia.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Đạt Villa trông tiều tụy sau chia tay Vidhia (người Indonesia).

Hình ảnh ghi lại, hot TikToker trông mệt mỏi, có vẻ như đã đổ bệnh, nằm bất tỉnh trên giường và phải có người bên cạnh chăm sóc. Thậm chí, có nhiều lời đồn hot TikToker phải nhập viện sau chia tay bạn gái.


Clip lan truyền nói rằng Đạt Villa đổ bệnh sau chia tay bạn gái.

Chứng kiến Đạt Villa tiều tụy, người hâm mộ bày tỏ lo lắng, gửi lời động viên, an ủi.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ở Đạt Villa được cho là anh chưa thể chấp nhận được việc chia tay bạn gái người Indonesia.

Sáng tỏ tin Đạt Villa đổ bệnh vì chia tay bạn gái Indonesia-1
Anh gần như không biết gì, phải có người chăm sóc.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây Đạt Villa khẳng định không có chuyện anh nhập viện sau chia tay. Hình ảnh lan truyền là do hot TikToker quá chén trong sinh nhật người bạn.

"Cái hình ảnh Đạt tiều tụy đó là hôm có sinh nhật bạn, Đạt uống bia say, về phòng ngủ và không biết như thế nào mà sáng hôm sau thấy đăng ở trên mạng.

Thông tin Đạt nhập viện là do mọi người tự nghĩ ra thôi chứ không hề có chuyện đó", Đạt Villa cho hay.

Sáng tỏ tin Đạt Villa đổ bệnh vì chia tay bạn gái Indonesia-2
Đạt Villa khẳng định chia tay Vidhia có buồn nhưng không đến mức đổ bệnh phải nhập viện.

Đạt Villa cho biết thêm, chia tay Vidhia anh có buồn song vì cuộc sống còn nhiều điều phải lo toan nên anh sẽ cố gắng vượt qua.

"Sau chia tay, mình thật sự rất buồn, nhưng chuyện gì đến thì sẽ đến thôi. Mình sẽ cố gắng để phát triển bản thân nhiều hơn nữa, không thể vì chuyện tình cảm mà bỏ bê tất cả mọi việc, vì mình còn gia đình'', hot TikToker tâm sự.

Sáng tỏ tin Đạt Villa đổ bệnh vì chia tay bạn gái Indonesia-3
Đạt Villa và Vidhia khi mặn nồng.

Chuyện tình xuyên biên giới giữa Đạt Villa và Vidhia từng nhận được rất nhiều sự theo dõi, ủng hộ của mọi người. Anh từng lặn lội sang tận Indonesia ra mắt gia đình nhà gái. Vidhia sau đó cũng được Đạt đón sang Việt Nam thăm bố mẹ anh.

Tuy nhiên, trong một livestream hồi tháng 6, Đạt Villa tiết lộ cả hai đã chia tay sau 6 tháng hẹn hò. Tiktoker cho biết, Vidhia là người chủ động nói lời chia tay. 

9X cũng khẳng định thời gian hơn nửa năm yêu đương, tình cảm họ dành cho nhau đều là thật lòng, không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

Sáng tỏ tin Đạt Villa đổ bệnh vì chia tay bạn gái Indonesia-4
Hiện đã chia tay song cả hai vẫn giữ nhiều hình ảnh, clip về nhau.

Nói về lý do cặp đôi không thể cùng nhau bước tiếp, anh tâm sự: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung. 

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-dat-villa-nhap-vien-vi-chia-tay-ban-gai-indonesia-n-312115.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất