Sáng tỏ tin đồn BLACKPINK Rosé mang thai ở Mỹ

Nhiều nguồn tin cho biết BLACKPINK Rosé mang thai khi cô xuất hiện ở một cửa hàng quần áo trẻ em ở Mỹ.

Vào hôm qua 26/6, truyền thông Mỹ ghi lại được hình ảnh 2 thành viên BLACKPINK là Jennie và Rosé đến trung tâm thương mại ở Los Angeles, bang Californina.

Bài báo cũng đặt nghi vấn Rosé mang thai khi cô đi mua sắm tại một cửa hàng quần áo trẻ em. Thông tin này khiến cho người hâm mộ của BLACKPINK trên khắp thế giới vô cùng ngỡ ngàng.

Sáng tỏ tin đồn BLACKPINK Rosé mang thai ở Mỹ-1

Tuy nhiên vào sáng 27/6, sự thật phía sau việc Rosé đi mua quần áo trẻ em đã được tiết lộ. Hóa ra giọng ca chính của BLACKPINK đã đi mua đồ để thăm con của Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent.

Anthony Vaccarello đã đăng tải lên story Instagram hình ảnh Rosé bất ngờ tới thăm anh và bé Luca. Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết sau khi Rosé trở thành đại sứ cho thương hiệu Saint Laurent.

Sáng tỏ tin đồn BLACKPINK Rosé mang thai ở Mỹ-2
Rosé mua đồ trẻ em để đến thăm con của Anthony Vaccarello

Hình ảnh này đã đập tan mọi tin đồn nhảm, đồng thời giúp người hâm mộ Rosé thở phào nhẹ nhõm.

Ngoài ra, Rosé cũng được phát hiện đang dùng bữa cùng nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Jenevieve. Cư dân mạng hy vọng cả hai sẽ có màn hợp tác sớm trong tương lai. 

Sáng tỏ tin đồn BLACKPINK Rosé mang thai ở Mỹ-3
Cô còn dùng bữa với ca sĩ Jenevieve

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-blackpink-rose-mang-thai-o-my-n-267244.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất