Sáng tỏ tin đồn Chi Dân hẹn hò Trương Quỳnh Anh

Sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò Trương Quỳnh Anh, Chi Dân đã có câu trả lời cho khán giả.

Thời gian qua, tin đồn Trương Quỳnh Anh hẹn hò ca sĩ Chi Dân gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ loạt cử chỉ thân mật của cặp đôi trong hậu trường phim, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Trước những đồn đoán, Chi Dân và Trương Quỳnh Anh dường như bỏ ngoài tai khi vẫn thoải mái xuất hiện cạnh nhau, không có bất cứ phát ngôn nào liên quan.

Sáng tỏ tin đồn Chi Dân hẹn hò Trương Quỳnh Anh-1Sáng tỏ tin đồn Chi Dân hẹn hò Trương Quỳnh Anh-2
Chi Dân - Trương Quỳnh Anh vướng nghi vấn hẹn hò khi bị soi cử chỉ thân mật.

Cho tới trưa 3/6, giọng ca Điều Anh Biết chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò bà mẹ 1 con. 

Trên Trí Thức Trẻ, nam ca sĩ phủ nhận việc yêu đương Trương Quỳnh Anh. Anh cho rằng 2 người đóng phim với nhau, có những cảnh tình cảm thì thể hiện, chứ thực ra ngoài đời chỉ là những người bạn thân thiết.

"Tôi nghĩ mọi người đẩy thuyền như nào thì cũng không sao cả. Vấn đề là Chi Dân và các nữ diễn viên chỉ là bạn bè, anh em, không bao giờ vượt hơn mức tình bạn", Chi Dân nói.

Nam ca sĩ đồng thời bác bỏ chuyện đem tình cảm ra làm chiêu trò PR. Chi Dân khẳng định phim thế nào thì anh thể hiện thế đó, và đôi khi phải nhập tâm một chút để có thể diễn tốt hơn.

Sáng tỏ tin đồn Chi Dân hẹn hò Trương Quỳnh Anh-3
Chi Dân bác tin hẹn hò Trương Quỳnh Anh. 

Khi được hỏi kế hoạch xây dựng tổ ấm cho riêng mình, Chi Dân cho biết anh chưa nghĩ tới việc này vì còn độc thân. 

Còn về hình mẫu bạn gái lý tưởng, nam ca sĩ cho biết "yêu cầu" của anh cũng cao nhưng trong chuyện tình cảm rất khó để nói.

"Mẫu bạn gái của tôi cũng cao lắm nhưng trong vấn đề tình cảm rất khó nói. Đôi khi cuộc sống không như mình mong đợi, con người ai cũng phải có nhiều khuyết điểm.

Khi duyên tới, mình cảm thấy người đó có ưu điểm mình thích, mình phải học cách chấp nhận khuyết điểm của đối phương. Tôi đôi khi cũng có nhiều khuyết điểm, họ đến với tôi đôi khi họ yêu cái ưu điểm và chấp nhận khuyết điểm. Nói chung là có qua có lại mới hòa hợp với nhau", Chi Dân giãi bày. 

Sáng tỏ tin đồn Chi Dân hẹn hò Trương Quỳnh Anh-4
Chi Dân khẳng định vẫn độc thân. 

Sáng tỏ tin đồn Chi Dân hẹn hò Trương Quỳnh Anh-5
Trước đó, Chi Dân cũng vướng nghi vấn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, đến cuối năm 2021, MXH rộ thông tin cặp đôi chia tay sau nhiều năm bí mật hẹn hò. Mặc tin đồn lan truyền, người trong cuộc vẫn giữ im lặng. 

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sang-to-tin-don-chi-dan-hen-ho-truong-quynh-anh-n-308659.html

Trương Quỳnh Anh Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất