Sáng tỏ tin đồn Lee Kwang Soo chia tay bạn gái

Cựu thành viên Running Man đã có những chia sẻ mới nhất về chuyện tình cùng bạn gái Lee sun Bin.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lee Kwang Soo thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái Lee Sun Bin.

Sáng tỏ tin đồn Lee Kwang Soo chia tay bạn gái-1

Nam diễn viên khéo léo phủ nhận chuyện chia tay và cho biết mối quan hệ giữa 2 người vẫn rất tốt đẹp. 

"Chúng tôi cũng yêu đương giống như mọi người thôi. Tin đồn chúng tôi không bao giờ gặp nhau ở bên ngoài là không đúng. Chúng tôi vẫn thường ra ngoài ăn nhiều món ngon. Hiện tại đang rất hạnh phúc", tài tử nói.

Lee Kwang Soo sinh năm 1985, nổi tiếng với biệt danh "Hoàng tử Châu Á" trong chương trình truyền hình ăn khách Running Man. Bên cạnh đó anh cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Chỉ Có Thể Là Yêu, Gia Đình Là Số Một...

Anh và Lee Sun Bin gặp nhau lần đầu vào năm 2016 khi cùng tham gia Running Man. Nam diễn viên nhanh chóng phải lòng đàn em kém 9 tuổi, từ đó cả hai bắt đầu tìm hiểu và công khai hẹn hò vào năm 2018. 

Sáng tỏ tin đồn Lee Kwang Soo chia tay bạn gái-2

Chuyện tình của 2 ngôi sao nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và công chúng. 

Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi rất hiếm khi nhắc về đối phương trước truyền thông. Khi được hỏi về người bạn trai nổi tiếng, Lee Sun Bin cũng rất chừng mực, tránh ảnh hưởng tới danh tiếng.

Thời gian gần đây, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã có nhiều tương tác hơn trong mạng xã hội. Một vài tin đồn cho biết 2 ngôi sao sẽ sớm về chung một nhà.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-lee-kwang-soo-chia-tay-ban-gai-n-272679.html

lee kwang soo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao