Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn 'nghiện' vợ đến thế

Style khi "đánh lẻ" của Hà Tăng đã đẹp nhưng gây trầm trồ hơn cả lại là lúc cô đồng hành với ông xã Louis Nguyễn.

Trong dàn các mỹ nhân muôn hoa khoe sắc của showbiz Việt, Hà Tăng là một trong những người đẹp có phong cách thời trang xuất sắc hàng đầu, đã vậy còn rất dễ để học hỏi.

Hà Tăng mặc đẹp khi "đánh lẻ" là điều ai cũng phải công nhận nhưng bạn có để ý, những bộ cánh xuất sắc hơn cả của "cô Trúc" lại đến từ những khoảnh khắc cô sánh bước bên ông xã Louis Nguyễn?

Loạt outfit này của Hà Tăng hội tụ đủ các yếu tố ấn tượng, từ trẻ trung, thanh lịch và sang xịn cho đến xuyệt tông, đầy ăn ý với trang phục của "anh nhà". Và phải chăng, style chỉn chu, đẹp mắt của Hà Tăng khi đồng hành với chồng chính là một trong vô vàn lý do khiến Louis Nguyễn "nghiện" bà xã đến vậy?

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-1
Mới đây thôi, Hà Tăng khiến dân tình xuýt xoa vì khoe khoảnh khắc cực "tình củm" bên ông xã. Nhưng điều đáng nói không kém ở đây chính là bộ đồ siêu trẻ trung, sành điệu gồm áo blouse trắng tay bồng, cổ lá sen mix với quần jeans tông ghi xám của cô. Set đồ này còn tông xuyệt tông với trang phục của Louis Nguyễn, quả là ấn tượng.

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-2
Một chiếc váy chấm bi lụa, tay bồng quả là giải pháp tuyệt vời cho những khi lười mix đồ nhưng vẫn muốn mình trông thật xinh tươi, sang xịn và chẳng kém phần tinh tế.

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-3
Trời lạnh hơn một chút thì bạn có thể mix váy họa tiết hoa cúc – bản biến tấu đầy thú vị của họa tiết chấm bi với áo khoác dáng dài, boots thấp cổ, đảm bảo tổng thể trang phục sẽ chất chơi lắm cho xem. Và dù chọn toàn gam màu đen nhưng nhờ ưu ái váy họa tiết nổi bật, vẻ ngoài của Hà Tăng vẫn trẻ trung chứ không "dừ" chút nào.

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-4
Thêm một công thức diện váy mùa lạnh thú vị nữa đến từ phía Hà Tăng, đó là khoác ngoài những chiếc váy ngắn xinh tươi của mùa Hè một chiếc áo denim jacket, combo này đủ độ ấm mà trẻ xinh, sành điệu hết nút.

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-5
Công thức váy sát nách mang gam màu vàng beige, mix cùng mule trắng tinh tươm của Hà Tăng là ý tưởng có thể áp dụng trong rất nhiều hoàn cảnh, đi dạo phố, café hẹn hò cho đến đi dự tiệc cưới mùa Hè hay chỉ đơn giản là chụp hình sống ảo cũng đều ổn. Combo này mang đến vẻ ngoài tươi trẻ mà vẫn thật sang chảnh, xịn mịn.

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-6
Khi đi dự những buổi tiệc trang trọng, Hà Tăng không hề cầu kỳ mà ưu ái những chiếc váy trơn màu nhã nhặn, mix với giày cao gót tối giản, vậy thôi là đã lịch sự, sang trọng lắm rồi. Chị em cũng có thể học hỏi ý tưởng này cho những buổi tiệc tùng cuối năm, đảm bảo là ghi điểm phong cách.

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-7
Mỗi lần Hà Tăng diện áo dài, sánh bước bên ông xã là dân tình lại được dịp khen nức nở gu thời trang thanh nhã, đầy tinh tế của nữ diễn viên.

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-8
Váy dáng dài họa tiết trầm màu luôn chuẩn không khí mùa lạnh, diện lên rất "tây" và nhã. Để tạo hiệu ứng kéo chân dài, đồng thời đảm bảo độ hài hòa cho tổng thể trang phục, bạn nên học Hà Tăng, hoàn thiện phong cách bằng một đôi giày màu be.

Sánh bước bên ông xã, Hà Tăng lên đồ xuất sắc bảo sao Louis Nguyễn nghiện vợ đến thế-9
Đôi khi chẳng cần cầu kỳ, các cặp vợ chồng cứ cùng nhau lên đồ xuyệt tông trắng, vậy là đẹp cả đôi mà chụp hình cũng rất ăn ảnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sanh-buoc-ben-ong-xa-ha-tang-cu-len-do-xuat-sac-nhuong-nay-thi-bao-sao-louis-nguyen-nghien-vo-den-the-2020112817285497.chn?fbclid=IwAR1XIamw4OmuoUPR-DP8swE2n8MQsDPYJSvltDxW43Cc62rjT-wyLJ1Lxc0

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất