Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu 'giày móng heo'

Sau bao ngày tháng học hỏi và tham khảo gout thời trang sành điệu của đàn chị, cuối cùng Diệu Nhi cũng trở thành cô nàng dẫn đầu xu hướng với đôi "giày móng heo".

Từng là nữ diễn viên hài sở hữu phong cách ăn mặc bình thường và chẳng mấy nổi bật, Diệu Nhi thời gian gần đây bắt đầu chuyển hướng sành điệu và sang chảnh bất ngờ. Từ kiểu tóc ngắn cá tính, đến những bộ cánh hàng hiệu, bắt kịp xu hướng... tất cả đã mang đến một phiên bản Diệu Nhi cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người hâm mộ. 

Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-1
Không ít các ý kiến cho rằng màn "lột xác" của Diệu Nhi phần lớn đến từ việc học hỏi Ngọc Trinh. Bởi từ bộ cánh đậm chất khỏe khoắn đến chiếc túi kẹp nách đắt đỏ thường được "Nữ hoàng nội y" trưng diện ra phố cũng phần nào khiến nhiều người liên tưởng đến bóng dáng của "Nữ hoàng nội y".

Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc mới đây, nữ diễn viên 9X tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bằng những hình ảnh street style cực chất. 

Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-2
Diện cả bộ váy kẻ ô làm từ vải tweed sang trọng phối cùng áo sơmi bèo nơ điệu đà, Diệu Nhi biến hình quý cô kiêu kỳ hết nấc. Không dừng lại ở đó, túi hiệu Chanel cũng là món phụ kiện đắt đỏ mà người đẹp 9X lựa chọn để kết hợp cùng bộ cánh này. 

Tuy nhiên, bấy nhiêu màn "lên đồ" đó cũng chưa đủ khẳng định tên tuổi của Diệu Nhi đang ngày càng cao tay trong việc nắm bắt xu hướng. Bởi mới đây nhất, người đẹp làng hài đã trở thành người "lăng xê" đầu tiên món phụ đang được các tín đồ thời trang xứ Hàn cực say mê: giày móng heo. 

Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-3
Diện cả cây trắng ra phố, đeo theo chiếc túi LV Multi Pochette gần 36 triệu đồng nhưng tất cả những gì người hâm mộ chú ý là đôi giày trắng đế thấp có kiểu dáng kì lạ của Diệu Nhi. 
Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-4
Thiết kế giày bít mũi nhưng lại có phần xỏ ngón ngộ nghĩnh khiến nhiều người gọi vui đôi giày với cái tên "giày móng heo". Dù tên gọi lạ lẫm là thế nhưng đây là món phụ kiện đang "làm mưa làm gió" tại xứ sở Kim Chi. Có lẽ vì vậy mà Diệu Nhi đã không ngại tậu về và trở thành mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu đôi giày siêu hot này. 

Trên thực tế, "giày móng heo" được lấy cảm hứng từ mẫu giày truyền thống của người dân xứ sở hoa anh đào. Vài năm trước, item này đã có cuộc "đổ bộ" làng mốt với tên gọi Tabi Sneakers. Tuy nhiên, Tabi Sneakers lại không dành cho mọi quý cô vì kiểu dáng khá thể thao và phóng khoáng.

Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-5
Tabi sneakers có phom dáng cứng cáp, dạng thể thao nên thường được phái mạnh yêu thích hơn. 
Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-6
Dù là món phụ kiện từng "làm mưa làm gió" làng mốt nhưng kiểu giày này lại dần trôi vào quên lãng. 

Do đó, với mong muốn trở thành đôi giày chiều lòng các chị em yêu thích phong cách nữ tính, giày xỏ ngón được biến tấu ở dạng giày búp bê, giày mule. Chính nhờ thiết kế mới mẻ và đầy độc đáo này, "giày móng heo" nhanh chóng trở thành item được phủ sóng làng mốt Hàn Quốc, được các quý cô sành điệu tích cực diện trong mọi hoàn cảnh.

Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-7
Giày búp bê xỏ ngón độc lạ tăng độ thoải mái cho đôi bàn chân phái đẹp khi di chuyển. Bạn có thể kết hợp giày cùng một bộ váy hoa điệu đà đến công sở mỗi ngày.
Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-8
Hoặc kết hợp cùng quần jeans đơn giản là đã có ngay outfit ấn tượng ra phố.
Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-9
Với đa dạng các sắc màu từ trung tính như trắng, đen... đến nổi bật như vàng, cam..., "giày móng heo" hoàn toàn có thể chiều lòng với mọi kiểu phong cách thời trang của chị em. 
Sành điệu vượt cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi là mỹ nhân Vbiz đầu tiên sở hữu giày móng heo-10
Nếu muốn dẫn đầu xu hướng làng mốt Thu - Đông năm nay, bạn hãy nhanh chóng tậu ngay cho mình một đôi giày ấn tượng này nhé. 

Theo Thoidaiplus


Diệu Nhi xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất