Sao 'Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế' tóm vợ ngoại tình, mất trắng 140 tỷ

Sau 8 năm lên sóng, dàn sao "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" gặp biến lớn.

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế phiên bản Trung, chương trình truyền hình thực tế được phát sóng vào năm 2013, là một trong những chương trình truyền hình ăn khách. Show truyền hình này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được bình chọn là chương trình tạp kỹ hot nhất trong 10 năm.

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế đã đem đến rất nhiều niềm vui cho khán giả, thế nhưng thời gian trôi qua, những gia đình người nổi tiếng tham gia chương trình phiên bản Trung lại gặp phải những sóng gió trong hôn nhân.

Vương Bảo Cường và Mã Dung

Trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa thứ 3, “Ảnh đế Cbiz” Vương Bảo Cường xuất hiện cùng con gái Vương Tử San với bức ảnh chụp gia đình 4 người trông vô cùng hạnh phúc, hòa thuận.

Thế nhưng đến năm 2016, Mã Dung khiến cả Cbiz rúng động khi dính phải phốt lớn. Theo đó, Vương Bảo Cường đã bắt tận tay cảnh vợ cùng quản lý ngoại tình và chiếm đoạt số tiền lên tới 140 tỷ đồng.

Tiếp đó Mã Dung còn khiến công chúng phẫn nộ với đoạn clip giường chiếu bỏng mắt được vợ của nhân tình tung ra làm bằng chứng ngoại tình trước tòa.

Hiện tại, con gái Vương Tử San được nuôi dưỡng bởi Mã Dung còn con trai Vương Chí Sơn ở cùng Vương Bảo Cường. Cả hai không còn nhắc đến nhau trong bất cứ sự kiện nào nữa.

Sao Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế tóm vợ ngoại tình, mất trắng 140 tỷ-1
Vương Bảo Cường và con gái Vương Tử San

Vương Nhạc Luân và Lý Tương

Gần đây, tin tức ly hôn của đạo diễn Vương Nhạc Luân và MC Lý Tương ngập tràn trên các trang mạng xã hội.

Những tin đồn cặp đôi này rạn nứt tình cảm đã xuất hiện 2 năm nay, công chúng đã không quá ngạc nhiên trước tuyên bố ly hôn của vợ chồng Vương Nhạc Luân. Tuy nhiên có một số khán giả chú ý đến Vương Nhạc Luân vì Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế đã thở dài tiếc nuối.

Vương Nhạc Luân cùng con gái Vương Thi Linh tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, họ nhanh chóng tạo nên một làn sóng hâm mộ mạnh mẽ bởi ngoại hình dễ thương, đáng yêu và thái độ lễ phép của Vương Thi Linh. Thậm chí tất cả những trang phục, túi xách hay phụ kiện mà cô bé sử dụng đều được chú ý.

Sau đó, gia đình Vương Nhạc Luân cùng nhau tham gia nhiều chương trình truyền hình, xây dựng hình ảnh gia đình kiểu mẫu với hôn nhân hạnh phúc trước công chúng.

Mới đây, theo tuyên bố của Vương Nhạc Luân thì vợ chồng anh chính thức đường ai lấy đi từ tháng 7 do rạn nứt tình cảm. Đồng thời nam đạo diễn khẳng định: “Chúng tôi sẽ chung tay nuôi dạy con gái Vương Thi Linh nên người. Mong Lý Tương và ý trung nhân của cô ấy bên nhau đến bạc đầu”.

Sao Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế tóm vợ ngoại tình, mất trắng 140 tỷ-2
Gia đình Vương Nhạc Luân 

Trước đó, nam đạo diễn đã nhiều lần bị bắt gặp ra vào khách sạn với một mỹ nhân và ôm ấp một cô gái trong tiệm karaoke. Sau đó, anh đã lên tiếng xin lỗi và Lương Tương cũng đã tha thứ.

Trương Lượng và Khâu Tịnh

Gia đình người mẫu Trương Lượng được dân mạng đặt cho biệt danh “Hôn nhân kiểu Anh” và trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, được xem là một trong những cuộc hôn nhân đẹp nhất trong mắt khán giả.

Là gia đình được hưởng lợi nhiều nhất từ việc tham gia chương trình, hình ảnh Trương Lượng nấu ăn đến dạy dỗ con cái được khán giả đánh giá cao. Con trai TianTian cũng trở nên nổi tiếng, Khâu Tịnh trở thành người phụ nữ đáng được nghen tỵ nhất lúc đó.

Sao Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế tóm vợ ngoại tình, mất trắng 140 tỷ-3
Trương Lượng và con trai tham gia "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"

Tuy nhiên, vào năm 2019 tin tức ly hôn mà Trương Lượng tung ra đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, siêu mẫu Trương Lượng đăng một bài viết trên trang cá nhân tuyên bố đã ly hôn với Khâu Tịnh từ năm 2017.

Trước thông tin ly hôn, cư dân mạng đặt nghi vấn tại sao Trương Lượng và Khâu Tịnh ly hôn được 2 năm rồi mới công bố. Thậm chí cho rằng vợ chồng nam siêu mẫu đang giả vờ ly hôn sau khi phát hiện ra công ty chung của cả hai đến thời điểm hiện tại vẫn đứng tên hai vợ chồng. Vậy là mặc dù đã ly hôn, nhưng Trương Lượng và Khâu Tịnh lại không có sự phân chia tài sản chung.

Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán, trên thực tế khán giả yêu mến gia đình Trương Lượng đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước thông tin này.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-bo-oi-minh-di-dau-the-bat-tan-tay-vo-ngoai-tinh-mat-trang-140-ty-5020217126283793.htm

Vương Nhạc Luân Lý Tương bố ơi mình đi đâu thế Mã Dung vương bảo cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao