SAO CHƠI HÀNG HIỆU THÁNG 7: Ai có thể vượt mặt Hoàng Ku với 12 tỷ đồng cho outfit xuất sắc?

Tổng số tiền sao Việt chi cho hàng hiệu trong tháng 7 vừa qua khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ, trong đó Hoàng Ku vượt lên top 1 khi rút hầu bao gần 12 tỷ đồng.

#1 STYLIST HOÀNG KU ( ~ 12 TỶ ĐỒNG )

Hoàng Ku được biết đến là một trong những stylist đình đám trong làng giải trí Việt. Anh là gương mặt được nhiều mỹ nhân như Thanh Hằng, Chi Pu, Angela Phương Trinh... gửi trọn niềm tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Không những thế, chàng stylist trẻ còn khiến giới mộ điệu yêu mến nhờ phong cách thời trang trẻ trung cũng như độ chịu chi hàng hiệu chẳng tiếc tay.

Chỉ nguyên trong tháng 7 vừa qua, Hoàng Ku đã rút ví xấp xỉ 12 tỷ đồng cho loạt phụ kiện, trang phục từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


Hoàng Ku khoe street style phóng khoáng cùng quần short và áo sơmi từ thương hiệu Ports1961 giá khoảng 16 triệu đồng và kính mắt Mujosh giá xấp xỉ 3 triệu đồng.


Phụ kiện không thể thiếu trong các bộ suit thanh lịch của nam giới là chiếc đồng hồ, Hoàng Ku cũng vậy. Chàng stylist sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ khiến nhiều người ao ước. Điển hình như chiếc đồng hồ kim cương xa xỉ từ thương hiệu Vacheron Constantin này có giá khoảng 500,000 USD tương đương 11 tỷ đồng.


Một phiên bản đồng hồ khác đến từ thương hiệu Hublot của Thụy Sĩ danh tiếng có giá không hề rẻ: khoảng 360 triệu đồng.


Hoàng Ku sở hữu đồng hồ mặt lớn từ thương hiệu Bvlgari đem đến sự khỏe khoắn nam tính có giá 10.600 USD tương đương 233 triệu đồng.


Không thể thiếu phiên bản dây kim loại, Hoàng Ku chọn thương hiệu Piaget mặt xanh tinh tế có giá 291 triệu đồng. Anh khéo léo kết hợp cùng vòng tay cùng nhà mốt có giá 5400 USD khoảng 115 triệu đồng.


Đeo phụ kiện sang, Hoàng Ku rút hầu bao khoảng 24 triệu đồng cho chiếc áo sơmi họa tiết bắt mắt từ thương hiệu Saint Laurent.


Đôi giầy được chàng stylist Hà Thành ưa chuộng trong nhiều set đồ là từ thương hiệu Givenchy có giá 22,8 triệu đồng nhưng hiện đã sold out trên web.


Túi big size từ thương hiệu Louis Vuitton - items đồng hành mỗi khi đi du lịch của Hoàng Ku có giá khoảng 70 triệu đồng.


Túi xách Prada dễ mix đồ có giá 1420 USD tương đương 31,2 triệu đồng.


Dự sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong diễn ra ở Đà Nẵng mới đây, không gò bó trong những bộ suit lịch lãm, Hoàng Ku diện set đồ năng động nhưng không kém phần sang chảnh. Chàng stylist phối cả cây Gucci từ từ giầy, áo phông, thắt lưng và cardigan khoác ngoài. Riêng chiếc cardigan mới tậu có giá 82 triệu đồng.


Sơmi kẻ Burberry tưởng đơn giản mà cũng ngốn của anh chàng gần chục triệu đồng.

#2 CHÂU BÙI ( ~2,5 TỶ ĐỒNG )

Tháng 7 này, nàng fashionista Châu Bùi vượt mặt đàn chị khi xếp hạng thứ 2 trong cuộc đua hàng hiệu. Hot girl Hà Thành chi khoảng 2,5 tỷ đồng cho đồ hiệu.


Dự show thời trang mới đây, Châu Bùi gây chú ý với phong cách thời trang trưởng thành trong bộ suit trắng. Nàng fashionista nâng tầm diện mạo khi đeo đồng hồ Piaget gần 2 tỷ đồng.


Louis Vuitton là một trong những thương hiệu yêu thích của Châu Bùi. Cô nàng mới tậu một chiếc phiên bản màu hồng nằm trong bộ sưu tập mới có giá 2270 USD gần 52 triệu đồng.

#3 HỒ NGỌC HÀ ( ~2,1 TỶ ĐỒNG )


Hồ Ngọc Hà khéo léo khoe đồng hồ Piaget mới tậu trị giá 1,6 tỷ đồng.


Một phiên bản túi hiệu như làn đi chợ gây sốt của Hồ Ngọc Hà mới đây của nhà mốt Bottega Veneta có giá 230 triệu đồng.


Trước đó không lâu khi thả dáng ở trời Âu, Hà Hồ khoe outfit lạ mắt cùng áo hai dây cùng chiếc váy như khăn trải bàn gây nhiều tranh cãi. Thế nhưng, sự thật chiếc váy lại có giá chẳng hề rẻ 669 USD khoảng 15 triệu đồng của thương hiệu Jacquemus.

#4 HOA HẬU KỲ DUYÊN ( ~ 500 TRIỆU ĐỒNG )

Bảng xếp hạng sao chơi hàng hiệu tháng 7 tiếp tục có sự góp mặt của Kỳ Duyên. Tuy nhiên, tháng này Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tụt bậc khi chỉ rút tài khoản gần 500 triệu đồng cho đồ hiệu.


Kỳ Duyên phải lòng chiếc túi họa tiết đan của nhà mốt Bottega Veneta. Items này có giá 4660 USD khoảng 100 triệu đồng.


Combo vòng tay từ thương hiệu nổi tiếng Cartier có giá gần 300 triệu đồng.


Nếu như Duy Khánh là sao Việt đầu tiên sở hữu đôi sandal Gucci có kiểu dáng giống dép bộ đội thì Kỳ Duyên là mỹ nhân Việt thứ 2 tậu cho mình items này. Chân dài sở hữu phiên bản màu trắng có giá khoảng 15 triệu đồng.


Hai chiếc áo phông từ thương hiệu DSquared2 ngốn của Kỳ Duyên gần 20 triệu đồng.


Balo Supreme nổi bật có giá khoảng 40 triệu đồng và đôi giầy sneaker đỏ ton-sur-ton có giá 19 triệu đồng từ thương hiệu Alexander McQueen.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-ku-chi-12-ty-dong-vuot-qua-ha-ho-tro-thanh-top-1-n-160341.html

Hàng hiệu sao Hoàng Ku Kỳ Duyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao