Sao Hàn 16/10: G-Dragon bị chê hết thời, ca sĩ 'Gangnam Style' đến Việt Nam

G-Dragon bị chê hết thời, chủ nhân bản hit "Gangnam Style" đến Việt Nam biểu diễn trong tối 24/11.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn 16/10.

G-Dragon bị chê hết thời

Bài đăng cho rằng G-Dragon đã "hết thời" đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng fan Kpop. Cụ thể người viết cho rằng trưởng nhóm Big Bang giờ không còn sức hút như thời hoàng kim:

"GD tái xuất làm gì nhỉ, tái xuất rồi có giành được Daesang hay giải lớn nào không hay lại flop như hồi album 2017. Nói thật thời hoàng kim của GD qua lâu rồi, giờ tái xuất vì tri ân fan là cùng chứ thành tích chắc không flop là 1 ân huệ lớn quá. Nhìn ngày càng xuống sắc, mặt giờ không còn góc cạnh như trước nữa, phong cách thì luộm thuộm khó coi". 

Sao Hàn 16/10: G-Dragon bị chê hết thời, ca sĩ Gangnam Style đến Việt Nam-1
G-Dragon bị chê hết thời.

Những nhận xét phủ định sức ảnh hưởng của G-Dragon bị phản ứng dữ dội. Nhiều người cho rằng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của G-Dragon đối với nền âm nhạc Kpop. Sự trở lại của anh luôn đủ sức làm "rung chuyển" cả một thế hệ nghệ sĩ. Người hâm mộ không chỉ mong chờ âm nhạc của anh mà còn tò mò về những thông điệp mà anh muốn gửi gắm qua các sản phẩm của mình.

Chủ nhân bản hit Gangnam Style đến Việt Nam

BTC đêm nhạc Genfest 2024 tiếp tục công bố dàn nghệ sĩ sẽ tham gia đêm đại nhạc hội diễn ra ngày 24/11 tới. Ngoài những nghệ sĩ Việt nổi bật như: Hieuthuhai, Tlinh, Wren Evans... cái tên nổi bật nhất chương trình Genfest năm nay chắc hẳn là PSY - chủ nhân nhiều bản hit gây sốt mạng xã hội nhiều năm về trước. Với những bản hit huyền thoại như Gangnam Style, Gentleman, PSY hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn bùng nổ, khó quên.

Sao Hàn 16/10: G-Dragon bị chê hết thời, ca sĩ Gangnam Style đến Việt Nam-2
Chủ nhân bản hit Gangnam Style đến Việt Nam biểu diễn.

Ngoài PSY, hai nghệ sĩ đáng chú ý khác cũng đến từ Hàn Quốc là Hwasa và Loco- chủ nhân của những MV K-pop sở hữu hàng trăm triệu view. Họ sẽ mang đến Việt Nam những ca khúc nổi bật nhất sự nghiệp như Don’t, Maria, Twit...

PSY gia nhập YG Entertainment năm 2010. Năm 2012, anh phát hành MV Gangnam Style. Bài hát có giai điệu vui nhộn và điệu nhảy ngựa độc đáo nhanh chóng "gây sốt " toàn cầu. Forbes đánh giá Gangnam Style giúp văn hóa Kpop phổ biến hơn trên toàn thế giới, là MV được xem nhiều trên YouTube trong 5 năm, hiện đạt hơn 5,2 tỷ lượt xem.

"Mỹ nhân đẹp nhất thế giới" khoe lưng trần gợi cảm

Mới đây, Nana thu hút mọi ánh nhìn ở sự kiện với tạo hình gợi cảm. Người đẹp xuất hiện với bộ váy trắng xuyên thấu, khoe trọn tấm lưng trần nuột nà cùng đường cong quyến rũ. Chiếc váy với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đã tôn lên vóc dáng hoàn hảo của nữ diễn viên.

Sự kết hợp giữa váy trắng, boots da cao cổ và túi xách đen,  đã tạo nên một tổng thể vừa gợi cảm, vừa thanh lịch. Trang sức đi kèm trong tạo hình của Nana cũng đơn giản mà tinh tế, nhưng vẫn giúp tạo hình của cô thêm lấp lánh, nổi bật.

Sao Hàn 16/10: G-Dragon bị chê hết thời, ca sĩ Gangnam Style đến Việt Nam-3
"Mỹ nhân đẹp nhất thế giới" khoe lưng trần gợi cảm.

Điểm nhấn của diện mạo lần này của Nana chính là kiểu tóc bob ngắn cá tính. Tuy nhiên, lớp makeup tông nude nhạt cùng son môi nude đã phần nào làm lu mờ đi vẻ đẹp rạng rỡ của cô. Mặc dù vậy, tổng thể trang phục và makeup vẫn tạo nên một phong cách thời trang độc đáo, phù hợp với cá tính của nữ diễn viên.

Nana sinh năm 1991, là cựu thành viên nhóm After School. Vài năm nay, người đẹp tập trung diễn xuất, làm MC, tích cực tham gia show truyền hình thực tế. Cô cao 1,71m, từng sáu lần vào top gương mặt đẹp nhất hành tinh, do trang phê bình điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - TC Candler - bình chọn. Các chuyên gia TC Candler nhận xét Nana có thân hình quyến rũ, vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

Nhiều khán giả Hàn Quốc từng chê Nana không đủ đẹp, nghi cô từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/sao-han-16-10-g-dragon-bi-che-het-thoi-ca-si-gangnam-style-den-viet-nam-ar902037.html?fbclid=IwY2xjawF8R0ZleHRuA2FlbQIxMAABHfl4c0HVlsVtou0J8K4Ma--mIGmAzVDLD7waP4L_jUpT_SJUPSn4PZmj7Q_aem_RCe0FtL4HpJbkRyl1LVefw

Psy G-Dragon

Tin tức mới nhất